రిటర్న్ & రీప్లేస్‌మెంట్ పాలసీ

రిటర్న్స్ పాలసీ

రిటర్న్‌లు అనేది ఈ పాలసీ కింద నేరుగా సంబంధిత విక్రేతలు అందించే స్కీమ్, దీని పరంగా మార్పిడి, భర్తీ మరియు/లేదా రీఫండ్ ఎంపికను సంబంధిత విక్రేతలు మీకు అందిస్తారు. నిర్దిష్ట కేటగిరీ కింద జాబితా చేయబడిన అన్ని ఉత్పత్తులు ఒకే విధమైన రాబడి విధానాన్ని కలిగి ఉండకపోవచ్చు. అన్ని ఉత్పత్తుల కోసం, ఉత్పత్తి పేజీలో అందించిన రిటర్న్‌లు/భర్తీ విధానం సాధారణ రిటర్న్‌ల పాలసీ కంటే ప్రబలంగా ఉంటుంది. ఈ రిటర్న్స్ పాలసీకి మరియు దిగువ పట్టికకు ఏవైనా మినహాయింపుల కోసం ఉత్పత్తి పేజీలో సంబంధిత వస్తువు యొక్క వర్తించే వాపసు/భర్తీ విధానాన్ని చూడండి

రిటర్న్ పాలసీ మూడు భాగాలుగా విభజించబడింది; రిటర్న్‌లు ఆమోదించబడే పరిస్థితులు మరియు కేసులను అర్థం చేసుకోవడానికి అన్ని విభాగాలను జాగ్రత్తగా చదవండి.

పార్ట్ 1 - వర్గం, రిటర్న్ విండో మరియు చర్యలు సాధ్యమే

  వర్గం రిటర్న్స్ విండో, చర్యలు సాధ్యం మరియు షరతులు (ఏదైనా ఉంటే)
ఇల్లు:- పెంపుడు జంతువుల సరఫరా & ఇంటి మిగిలిన. (గృహ అలంకరణ, ఫర్నిషింగ్, గృహ మెరుగుదల సాధనాలు, గృహోపకరణాలు మినహా)

10 రోజుల

వాపసు లేదా భర్తీ

జీవనశైలి:- వాచ్, శీతాకాలపు దుస్తులు (బ్లేజర్, స్వెట్‌షర్ట్, స్కార్ఫ్, షాల్, జాకెట్, కోటు, స్వెటర్, థర్మల్, కిడ్స్ థర్మల్, ట్రాక్ ప్యాంట్, ష్రగ్స్), టీ-షర్టు, పాదరక్షలు, చీర, పొట్టి, దుస్తులు, కిడ్స్ (కాప్రి, షార్ట్స్ & టాప్స్), పురుషుల (ఎత్నిక్ వేర్, షర్ట్, ఫార్మల్స్, జీన్స్, దుస్తులు ఉపకరణాలు), మహిళల (జాతి దుస్తులు, ఫ్యాబ్రిక్, బ్లౌజ్, జీన్, స్కర్ట్, ప్యాంటు, బ్రా), బ్యాగులు, రెయిన్ కోట్, సన్ గ్లాస్, బెల్ట్, ఫ్రేమ్, బ్యాక్‌ప్యాక్, సూట్‌కేస్ , సామాను మొదలైనవి...

జీవనశైలి:- ఆభరణాలు, పాదరక్షల ఉపకరణాలు, ప్రయాణ ఉపకరణాలు, వాచ్ ఉపకరణాలు మొదలైనవి.

10 రోజుల 

వాపసు, భర్తీ లేదా మార్పిడి

వైద్యం (అల్లోపతి & హోమియోపతి)

2 రోజులు 

వాపసు

ఇల్లు:- గృహ మెరుగుదల సాధనాలు, గృహోపకరణాలు, గృహాలంకరణ, ఫర్నిషింగ్

7 రోజులు

వాపసు లేదా భర్తీ

పుస్తకాలు (అన్ని పుస్తకాలు)

క్రీడా పరికరాలు (రాకెట్, బాల్, సపోర్ట్, గ్లోవ్స్, బ్యాగులు మొదలైనవి)

వ్యాయామం & ఫిట్‌నెస్ పరికరాలు (హోమ్ జిమ్ కాంబోలు, డంబెల్ మొదలైనవి)

ఆటో ఉపకరణాలు - కారు మరియు బైక్ ఉపకరణాలు (హెల్మెట్‌లు, కార్ కిట్, మీడియా ప్లేయర్‌లు మొదలైనవి)

7 రోజుల భర్తీ మాత్రమే

ఉత్పత్తి లోపభూయిష్ట/పాడైన స్థితిలో లేదా ఆర్డర్ చేసిన వస్తువుకు భిన్నంగా డెలివరీ చేయబడితే 7 రోజులలోపు ఉచిత రీప్లేస్‌మెంట్ అందించబడుతుంది.

దయచేసి ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇచ్చే సమయంలో ఒరిజినల్ ప్యాకేజింగ్‌లో ఒరిజినల్ ఉపకరణాలు, వినియోగదారు మాన్యువల్ మరియు వారంటీ కార్డ్‌లతో ఉత్పత్తిని అలాగే ఉంచండి.

బొమ్మలు (రిమోట్ కంట్రోల్డ్ టాయ్స్, లెర్నింగ్ టాయ్స్, స్టఫ్డ్ టాయ్స్ మొదలైనవి)

స్టేషనరీ (పెన్లు, డైరీ నోట్‌బుక్‌లు, కాలిక్యులేటర్లు మొదలైనవి)

సంగీత వాయిద్యాలు (మైక్రోఫోన్లు & ఉపకరణాలు, గిటార్లు, వయోలిన్లు మొదలైనవి)

7 రోజుల భర్తీ మాత్రమే

ఉత్పత్తి లోపభూయిష్ట/పాడైన స్థితిలో లేదా ఆర్డర్ చేసిన వస్తువుకు భిన్నంగా డెలివరీ చేయబడితే 7 రోజులలోపు ఉచిత రీప్లేస్‌మెంట్ అందించబడుతుంది.

దయచేసి ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇచ్చే సమయంలో ఒరిజినల్ ప్యాకేజింగ్‌లో ఒరిజినల్ ఉపకరణాలు, వినియోగదారు మాన్యువల్ మరియు వారంటీ కార్డ్‌లతో ఉత్పత్తిని అలాగే ఉంచండి.

నాన్-రిటర్నబుల్ - అన్ని విండ్ ఇన్‌స్ట్రుమెంట్స్ (హార్మోనికాస్, ఫ్లూట్స్ మొదలైనవి) ఈ ఐటెమ్ పరిశుభ్రత మరియు వ్యక్తిగత శ్రేయస్సు కారణంగా తిరిగి ఇవ్వబడదు. ఒకవేళ ఈ ఉత్పత్తులు పాడైపోయిన/లోపభూయిష్ట స్థితిలో లేదా ఆర్డర్ చేసిన వస్తువుకు భిన్నంగా డెలివరీ చేయబడితే, మేము ఉచితంగా అందిస్తాము భర్తీ.

అన్ని మొబైల్‌లు (Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung ఫోన్‌లు మినహా),

ఎలక్ట్రానిక్స్ - (ఆపిల్ / బీట్స్, గూగుల్, రియల్‌మే, శామ్‌సంగ్, జెబిఎల్& ఇన్ఫినిటీ, ఎప్సన్, హెచ్‌పి, డెల్, కెనాన్, ఎంఐ, డిజో ఉత్పత్తులు (టాబ్లెట్‌లు, ల్యాప్‌టాప్‌లు, స్మార్ట్ వాచీలు మినహా)

అన్ని చిన్న గృహోపకరణాలు (చిమ్నీ, వాటర్ ప్యూరిఫైయర్, ఫ్యాన్, గీజర్ మినహా)

ఫర్నిచర్ - ఊయల స్వింగ్ & స్టూల్

7 రోజులు

భర్తీ మాత్రమే

మీ ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సమస్యలను పరిష్కరించడంలో మీకు సహాయం చేయడానికి, మేము మీ ఉత్పత్తిని ఆన్‌లైన్ సాధనాల ద్వారా, ఫోన్ ద్వారా మరియు/లేదా వ్యక్తిగతంగా సాంకేతిక సందర్శన ద్వారా పరిష్కరించవచ్చు.

రిటర్న్స్ విండోలో లోపాన్ని గుర్తించినట్లయితే, అదే మోడల్‌కు ప్రత్యామ్నాయం అదనపు ఖర్చు లేకుండా అందించబడుతుంది. డెలివరీ అయిన 7 రోజులలోపు ఎటువంటి లోపం నిర్ధారించబడకపోతే లేదా సమస్య నిర్ధారణ కాకపోతే, ఏవైనా తదుపరి సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మీరు బ్రాండ్ సర్వీస్ సెంటర్‌కు మళ్లించబడతారు.

ఏదైనా సందర్భంలో, ఒక భర్తీ మాత్రమే అందించబడుతుంది.

మొబైల్ – Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung ఫోన్‌లు

ఎలక్ట్రానిక్స్ - Apple / Beats, Google, Realme, Samsung, JBL & Infinity, Epson, HP, Dell, Canon, Dizo & MI ఉత్పత్తులు (టాబ్లెట్‌లు, ల్యాప్‌టాప్‌లు, స్మార్ట్ వాచీలు)

7 రోజులు

భర్తీ మాత్రమే

అన్ని కార్యాచరణ సంబంధిత సమస్యల కోసం, బ్రాండ్ అధీకృత సేవా కేంద్రాన్ని నేరుగా సంప్రదించండి.

  • అధీకృత సేవా భాగస్వామి లొకేటర్: -

HP - బ్రాండ్ అధీకృత సేవా కేంద్రాన్ని సంప్రదించడానికి దయచేసి 18002587170కి సంప్రదించండి.

  • బ్రాండ్ మద్దతు సైట్: -

ఉత్పత్తికి సంబంధించిన ఏవైనా ఇతర సమస్యల కోసం, మీరు Flipkart - canteen@support.comని సంప్రదించవచ్చు

ఫర్నిచర్, పెద్ద ఉపకరణాలు

మిగిలిన చిన్న గృహోపకరణాలు - చిమ్నీ, వాటర్ ప్యూరిఫైయర్, ఫ్యాన్, గీజర్ మాత్రమే

10 రోజుల

భర్తీ మాత్రమే

ఇన్‌స్టాలేషన్ అవసరమయ్యే ఉత్పత్తుల కోసం, బ్రాండ్ యొక్క అధీకృత సిబ్బంది అటువంటి ఉత్పత్తులను ఇన్‌స్టాల్ చేసినప్పుడు మాత్రమే రిటర్న్‌లకు అర్హత ఉంటుంది.

మీ ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సమస్యలను పరిష్కరించడంలో మీకు సహాయం చేయడానికి, మేము మీ ఉత్పత్తిని ఆన్‌లైన్ సాధనాల ద్వారా, ఫోన్ ద్వారా మరియు/లేదా వ్యక్తిగతంగా సాంకేతిక సందర్శన ద్వారా పరిష్కరించవచ్చు.

రిటర్న్స్ విండోలో లోపాన్ని గుర్తించినట్లయితే, అదే మోడల్‌కు ప్రత్యామ్నాయం అదనపు ఖర్చు లేకుండా అందించబడుతుంది. ఏదైనా లోపం నిర్ధారించబడకపోతే లేదా డెలివరీ చేసిన 10 రోజులలోపు సమస్య నిర్ధారణ కాకపోతే లేదా ఇన్‌స్టాలేషన్ వర్తించే చోట, ఏదైనా తదుపరి సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మీరు బ్రాండ్ సేవా కేంద్రానికి మళ్లించబడతారు.

ఏదైనా సందర్భంలో, ఒక భర్తీ మాత్రమే అందించబడుతుంది.

కిరాణా - (పాడి, బేకరీ, పండ్లు మరియు కూరగాయలు)

2 రోజుల వాపసు మాత్రమే

కిరాణా - (కిరాణా కింద మిగిలిన వస్తువులు)

10 రోజుల

వాపసు మాత్రమే

ఆర్డర్ చేసిన పండ్లు మరియు కూరగాయలు మొదటి ప్రయత్నంలో మాత్రమే డెలివరీ చేయబడతాయి. మీరు తాజా పండ్లు మరియు కూరగాయలను పొందారని నిర్ధారించుకోవడానికి, మీరు మీ స్లాట్‌ను కోల్పోయినట్లయితే మేము మీ పండ్లు మరియు కూరగాయలను డెలివరీ చేయడానికి మళ్లీ ప్రయత్నాలు చేయము. ఒకవేళ మీరు మీ స్లాట్‌ను కోల్పోయినట్లయితే సూపర్‌మార్ట్ నుండి మిగిలిన కిరాణా వస్తువులు మళ్లీ ప్రయత్నించడం ద్వారా డెలివరీ చేయబడతాయి.

ప్రయత్నించండి & కొనండి

10 రోజుల

వాపసు మాత్రమే

ఈ విధానం ఎంపిక (భౌగోళిక కవరేజ్, ఉత్పత్తి, కస్టమర్ మరియు సమయ వ్యవధులు) వర్తించబడుతుంది.

ప్రయత్నించండి & కొనుగోలు ప్రయోజనాలు వస్తువును ప్రయత్నించి కొనుగోలు చేయి ఆన్‌లో ఉన్నప్పుడు కొనుగోలు చేసినట్లయితే మాత్రమే ప్రయోజనాలు వర్తిస్తాయి. లేదంటే సాధారణ కేటగిరీ విధానం ఆర్డర్‌పై వర్తిస్తుంది. ఏదైనా సందర్భంలో, ఒక భర్తీ మాత్రమే అందించబడుతుంది.

 

ఎలాంటి ప్రశ్నలు అడగలేదు

10 రోజుల

వాపసు లేదా భర్తీ

ఈ విధానం ప్లాట్‌ఫారమ్ ద్వారా కస్టమర్‌లకు సులభమైన ఉత్పత్తి వాపసు అభ్యర్థనలను ప్రారంభిస్తుంది, పిక్-అప్ మరియు మోసం నిరోధక విధానాల సమయంలో ఉత్పత్తి ధృవీకరణలకు లోబడి ఉంటుంది.

ఈ విధానం ఉత్పత్తికి వర్తించినప్పుడు ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేసినట్లయితే మాత్రమే ఈ విధానం వర్తిస్తుంది. కాకపోతే, అందించిన విధానం ఆర్డర్‌కు వర్తిస్తుంది. ఇక్కడ అందించిన ఇతర నిబంధనలకు లోబడి కస్టమర్ ఈ పాలసీ కింద ఒక-పర్యాయ భర్తీని మాత్రమే పొందగలరని స్పష్టం చేయబడింది.

ఈ పాలసీకి మినహాయింపులు: అందించిన పాలసీ కింద మరియు సంబంధిత ధ్రువీకరణ ప్రక్రియల ద్వారా కింది క్లెయిమ్‌లు కవర్ చేయబడతాయి

a. ఉత్పత్తి పంపిణీ చేయబడలేదు

బి. ఉత్పత్తి/ఉపకరణాలు లేవు

సి. తప్పు ఉత్పత్తి/ఉపకరణాలు పంపిణీ చేయబడ్డాయి

 

వాపసు వర్గాలు లేవు

పైన పేర్కొన్న కేటగిరీలలోని కొన్ని ఉత్పత్తులు వాటి స్వభావం లేదా ఇతర కారణాల వల్ల తిరిగి ఇవ్వబడవు. అన్ని ఉత్పత్తులకు, ఉత్పత్తి పేజీలోని విధానం అమలులో ఉంటుంది.

మీరు తిరిగి ఇవ్వలేని ఉత్పత్తుల పూర్తి జాబితాను ఇక్కడ చూడవచ్చు

 

పునరుద్ధరించబడింది

7 రోజులు

భర్తీ మాత్రమే

మీ ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సమస్యలను పరిష్కరించడంలో మీకు సహాయపడటానికి, మేము మీ ఉత్పత్తిని ఆన్‌లైన్ సాధనాల ద్వారా, ఫోన్ ద్వారా మరియు/లేదా వ్యక్తిగతంగా సాంకేతిక సందర్శన ద్వారా పరిష్కరించవచ్చు.

రిటర్న్స్ విండోలో లోపాన్ని గుర్తించినట్లయితే, అదే మోడల్‌కు ప్రత్యామ్నాయం అదనపు ఖర్చు లేకుండా అందించబడుతుంది. డెలివరీ అయిన 7 రోజులలోపు ఎటువంటి లోపం నిర్ధారించబడకపోతే లేదా సమస్య నిర్ధారణ కాకపోతే, ఏవైనా తదుపరి సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మీరు వారంటీ భాగస్వామికి మళ్లించబడతారు.

పార్ట్ 2 - రిటర్న్స్ పికప్ మరియు ప్రాసెసింగ్

మీరు వేరొక చిరునామా నుండి వస్తువు(ల)ని పికప్ చేయాలని కోరుకునే రిటర్న్‌ల విషయంలో, కొత్త చిరునామాలో పికప్ సేవ అందుబాటులో ఉంటే మాత్రమే చిరునామా మార్చబడుతుంది

పికప్ సమయంలో, మీ ఉత్పత్తి క్రింది షరతుల కోసం తనిఖీ చేయబడుతుంది:

వర్గం షరతులు
సరైన ఉత్పత్తి IMEI/ పేరు/ చిత్రం/ బ్రాండ్/ క్రమ సంఖ్య/ కథనం నంబర్/ బార్ కోడ్ సరిపోలాలి మరియు MRP ట్యాగ్ వేరు చేయబడి స్పష్టంగా కనిపించాలి.
పూర్తి ఉత్పత్తి అన్ని ఇన్-ది-బాక్స్ ఉపకరణాలు (రిమోట్ కంట్రోల్, స్టార్టర్ కిట్‌లు, ఇన్‌స్ట్రక్షన్ మాన్యువల్‌లు, ఛార్జర్‌లు, హెడ్‌ఫోన్‌లు మొదలైనవి), ఫ్రీబీలు మరియు కాంబోలు (ఏదైనా ఉంటే) ఉండాలి.
ఉపయోగించని ఉత్పత్తి ఉత్పత్తి ఉపయోగించని, ఉతకని, మలినరహితంగా, ఎలాంటి మరకలు లేకుండా మరియు నాన్-టాంపర్డ్ క్వాలిటీ చెక్ సీల్స్/రిటర్న్ ట్యాగ్‌లు/వారంటీ సీల్స్ (వర్తించే చోట) ఉండాలి. మొబైల్/ ల్యాప్‌టాప్/ టాబ్లెట్‌ను తిరిగి ఇచ్చే ముందు, పరికరాన్ని ఫార్మాట్ చేయాలి మరియు స్క్రీన్ లాక్ (పిన్, నమూనా లేదా వేలిముద్ర) తప్పనిసరిగా నిలిపివేయబడాలి. Apple పరికరాల కోసం iCloud లాక్ తప్పనిసరిగా నిలిపివేయబడాలి.
పాడైపోని ఉత్పత్తి ఉత్పత్తి (సిమ్ ట్రేలు/ ఛార్జింగ్ పోర్ట్/ హెడ్‌ఫోన్ పోర్ట్, బ్యాక్-ప్యానెల్ మొదలైన వాటితో సహా) పాడైపోకుండా మరియు ఎలాంటి గీతలు, డెంట్‌లు, కన్నీళ్లు లేదా రంధ్రాలు లేకుండా ఉండాలి.
పాడైపోని ప్యాకేజింగ్ ఉత్పత్తి యొక్క అసలు ప్యాకేజింగ్/పెట్టె పాడైపోకుండా ఉండాలి.

పైన పేర్కొన్న షరతుల్లో ఏవైనా పాటించకపోతే ఫీల్డ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ రిటర్న్‌ను అంగీకరించడానికి నిరాకరిస్తారు.

రీఫండ్ ఇవ్వాల్సిన ఏదైనా ఉత్పత్తుల కోసం, విక్రేత తిరిగి అందించిన ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన తర్వాత వాపసు ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది.

పార్ట్ 3 - విజయవంతమైన రిటర్న్ కోసం సాధారణ నియమాలు

  1. ఏదైనా కారణం వల్ల విక్రేత రీప్లేస్‌మెంట్‌ను ప్రాసెస్ చేయలేని కొన్ని సందర్భాల్లో, వాపసు ఇవ్వబడుతుంది.
  2. ఉత్పత్తి యాక్సెసరీ తప్పిపోయిన/దెబ్బతిన్న/లోపభూయిష్టంగా ఉన్న సందర్భాల్లో, విక్రేత నిర్దిష్ట అనుబంధాన్ని భర్తీ చేయడాన్ని ప్రాసెస్ చేయవచ్చు లేదా విక్రేత యొక్క అభీష్టానుసారం అనుబంధ ధరకు సమానమైన మొత్తానికి eGVని జారీ చేయవచ్చు.
  3. ఫ్లిప్‌కార్ట్ సేవా భాగస్వాముల ద్వారా ఇన్‌స్టాలేషన్ అందించబడిన ఉత్పత్తుల కోసం, ఉత్పత్తి ప్యాకేజింగ్‌ను మీరే తెరవకండి. ఉత్పత్తిని అన్‌బాక్సింగ్ మరియు ఇన్‌స్టాలేషన్‌లో ఫ్లిప్‌కార్ట్ అధీకృత సిబ్బంది సహాయం చేస్తారు.
  4. ఫర్నిచర్ కోసం, ఏదైనా ఉత్పత్తి సంబంధిత సమస్యలను అధీకృత సేవా సిబ్బంది (ధర లేకుండా) తనిఖీ చేస్తారు మరియు ఉత్పత్తి యొక్క తప్పు/లోపభూయిష్ట భాగాన్ని భర్తీ చేయడం ద్వారా పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తారు. లోపభూయిష్ట/లోపభూయిష్ట భాగాన్ని భర్తీ చేయడం సమస్యను పరిష్కరించదని సేవా సిబ్బంది అభిప్రాయపడిన సందర్భాల్లో మాత్రమే పూర్తి రీప్లేస్‌మెంట్ అందించబడుతుంది.

'ఉత్పత్తి డెలివరీ చేయబడనట్లయితే మరియు మీరు డెలివరీ నిర్ధారణ ఇమెయిల్/SMSని స్వీకరించినట్లయితే, విక్రేత దర్యాప్తు కోసం డెలివరీ నిర్ధారణ తేదీ నుండి 7 రోజులలోపు సమస్యను నివేదించండి.'

Canteen.in కి స్వాగతం..! మీ కోసం మరింత సంబంధిత అనుభవాన్ని అందించడానికి, మేము కొన్ని వెబ్‌సైట్ కార్యాచరణను ప్రారంభించడానికి కుక్కీలను ఉపయోగిస్తాము. మీకు ఏ కథనాలు ఎక్కువగా ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాయో చూడడానికి కుక్కీలు మాకు సహాయపడతాయి. ఈ వెబ్‌సైట్ లేదా దాని థర్డ్-పార్టీ సాధనాలు వ్యక్తిగత డేటాను (ఉదా. బ్రౌజింగ్ డేటా లేదా IP చిరునామాలు) ప్రాసెస్ చేస్తాయి మరియు కుక్కీలు లేదా ఇతర ఐడెంటిఫైయర్‌లను ఉపయోగిస్తాయి, ఇవి దాని పనితీరుకు అవసరమైనవి మరియు కుక్కీ విధానంలో వివరించిన ప్రయోజనాలను సాధించడానికి అవసరం.

మీరు ఈ నోటీసును మూసివేయడం లేదా తీసివేయడం ద్వారా కుక్కీల వినియోగాన్ని అంగీకరిస్తున్నారు, మరింత తెలుసుకోవడానికి, దయచేసి కుక్కీ విధానాన్ని చూడండి .