परतावा आणि बदली धोरण

परतावा धोरण

रिटर्न्स ही संबंधित विक्रेत्यांद्वारे थेट या धोरणांतर्गत प्रदान केलेली योजना आहे ज्यात संबंधित विक्रेत्यांद्वारे तुम्हाला एक्सचेंज, रिप्लेसमेंट आणि/किंवा परताव्याचा पर्याय ऑफर केला जातो. विशिष्ट श्रेणी अंतर्गत सूचीबद्ध सर्व उत्पादने समान परतावा धोरण असू शकत नाहीत. सर्व उत्पादनांसाठी, उत्पादन पृष्ठावर प्रदान केलेले रिटर्न/रिप्लेसमेंट पॉलिसी सामान्य रिटर्न्स पॉलिसीपेक्षा वरचढ असेल. या रिटर्न पॉलिसी आणि खालील तक्त्यातील कोणत्याही अपवादासाठी संबंधित आयटमचे लागू रिटर्न/रिप्लेसमेंट पॉलिसी उत्पादन पृष्ठावर पहा.

रिटर्न पॉलिसी तीन भागांमध्ये विभागली आहे; रिटर्न स्वीकारले जातील अशा परिस्थिती आणि प्रकरणे समजून घेण्यासाठी सर्व विभाग काळजीपूर्वक वाचा.

भाग 1 - श्रेणी, रिटर्न विंडो आणि शक्य क्रिया

  श्रेणी विंडो, संभाव्य क्रिया आणि अटी (असल्यास) परत करते
घर:- पाळीव प्राणी पुरवठा आणि बाकीचे घर. (घराची सजावट, फर्निशिंग, गृह सुधारणा साधने, घरगुती वस्तू वगळता)

10 दिवस

परतावा किंवा बदली

जीवनशैली:- घड्याळ, विंटर वेअर (ब्लेझर, स्वेटशर्ट, स्कार्फ, शाल, जॅकेट, कोट, स्वेटर, थर्मल, किड्स थर्मल, ट्रॅक पँट, श्रग्स), टी-शर्ट, फुटवेअर, साडी, शॉर्ट, ड्रेस, लहान मुलांचे (कॅपरी, शॉर्ट्स) आणि टॉप्स), पुरुष (जातीय पोशाख, शर्ट, फॉर्मल्स, जीन्स, कपड्यांचे सामान), महिला (जातीय पोशाख, फॅब्रिक, ब्लाउज, जीन, स्कर्ट, ट्राउझर्स, ब्रा), बॅग, रेनकोट, सनग्लास, बेल्ट, फ्रेम, बॅकपॅक, सुटकेस , सामान वगैरे...

जीवनशैली:- दागिने, फुटवेअर अॅक्सेसरीज, ट्रॅव्हल अॅक्सेसरीज, वॉच अॅक्सेसरीज इ..

10 दिवस 

परतावा, बदली किंवा एक्सचेंज

औषध (अॅलोपॅथी आणि होमिओपॅथी)

2 दिवस 

परतावा

घर:- गृह सुधारणेची साधने, घरगुती वस्तू, घराची सजावट, फर्निशिंग

7 दिवस

परतावा किंवा बदली

पुस्तके (सर्व पुस्तके)

क्रीडा उपकरणे (रॅकेट, बॉल, सपोर्ट, हातमोजे, पिशव्या इ.)

व्यायाम आणि फिटनेस उपकरणे (होम जिम कॉम्बो, डंबेल इ.)

ऑटो अॅक्सेसरीज - कार आणि बाईक अॅक्सेसरीज (हेल्मेट, कार किट, मीडिया प्लेयर इ.)

फक्त 7 दिवस बदली

उत्पादन सदोष/खराब झालेल्या स्थितीत किंवा ऑर्डर केलेल्या वस्तूपेक्षा वेगळे असल्यास 7 दिवसांच्या आत मोफत बदली प्रदान केली जाईल.

कृपया उत्पादन परत करताना मूळ पॅकेजिंगमध्ये मूळ अॅक्सेसरीज, वापरकर्ता मॅन्युअल आणि वॉरंटी कार्डसह उत्पादन अबाधित ठेवा.

खेळणी (रिमोट कंट्रोल्ड खेळणी, शिकण्याची खेळणी, भरलेली खेळणी इ.)

स्थिर (पेन, डायरी नोटबुक, कॅल्क्युलेटर इ.)

वाद्ये (मायक्रोफोन आणि अॅक्सेसरीज, गिटार, व्हायोलिन इ.)

फक्त 7 दिवस बदली

उत्पादन सदोष/खराब झालेल्या स्थितीत किंवा ऑर्डर केलेल्या वस्तूपेक्षा वेगळे असल्यास 7 दिवसांच्या आत मोफत बदली प्रदान केली जाईल.

कृपया उत्पादन परत करताना मूळ पॅकेजिंगमध्ये मूळ अॅक्सेसरीज, वापरकर्ता मॅन्युअल आणि वॉरंटी कार्डसह उत्पादन अबाधित ठेवा.

परत न करण्यायोग्य - सर्व पवन वाद्ये (हार्मोनिका, बासरी इ.) स्वच्छता आणि वैयक्तिक आरोग्यामुळे ही वस्तू परत न करण्यायोग्य आहे. जर ही उत्पादने खराब/दोषग्रस्त स्थितीत किंवा ऑर्डर केलेल्या वस्तूपेक्षा भिन्न असल्यास, आम्ही विनामूल्य प्रदान करू. बदली

सर्व मोबाईल (Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung फोन वगळता),

इलेक्ट्रॉनिक्स - (ऍपल / बीट्स, गुगल, रियलमी, सॅमसंग, जेबीएल आणि इन्फिनिटी, एपसन, एचपी, डेल, कॅनन, एमआय, डिझो उत्पादने (टॅबलेट, लॅपटॉप, स्मार्ट घड्याळे) वगळता)

सर्व लहान घरगुती उपकरणे (चिमणी, वॉटर प्युरिफायर, पंखा, गीझर वगळता)

फर्निचर - हॅमॉक स्विंग आणि स्टूल

7 दिवस

केवळ बदली

तुमच्या उत्पादनातील समस्यांचे निराकरण करण्यात तुम्हाला मदत करण्यासाठी, आम्ही ऑनलाइन साधनांद्वारे, फोनद्वारे आणि/किंवा वैयक्तिक तांत्रिक भेटीद्वारे तुमचे उत्पादन समस्यानिवारण करू शकतो.

रिटर्न्स विंडोमध्ये दोष आढळल्यास, त्याच मॉडेलची बदली कोणत्याही अतिरिक्त शुल्काशिवाय प्रदान केली जाईल. डिलिव्हरीच्या 7 दिवसांच्या आत कोणत्याही दोषाची पुष्टी न झाल्यास किंवा समस्येचे निदान न झाल्यास, त्यानंतरच्या कोणत्याही समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी तुम्हाला ब्रँड सेवा केंद्राकडे निर्देशित केले जाईल.

कोणत्याही परिस्थितीत, फक्त एक बदली प्रदान केली जाईल.

मोबाइल - Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung फोन

इलेक्ट्रॉनिक्स - Apple / बीट्स, Google, Realme, Samsung, JBL आणि Infinity, Epson, HP, Dell, Canon, Dizo आणि MI उत्पादने (टॅबलेट, लॅपटॉप, स्मार्ट घड्याळे)

7 दिवस

केवळ बदली

कार्यक्षमतेशी संबंधित सर्व समस्यांसाठी, ब्रँड अधिकृत सेवा केंद्राशी थेट संपर्क साधा.

  • अधिकृत सेवा भागीदार लोकेटर: -

HP - ब्रँड अधिकृत सेवा केंद्राशी संपर्क साधण्यासाठी कृपया 18002587170 वर संपर्क साधा.

  • ब्रँड सपोर्ट साइट: -

उत्पादनातील इतर कोणत्याही समस्यांसाठी, तुम्ही फ्लिपकार्टशी संपर्क साधू शकता - canteen@support.com

फर्निचर, मोठी उपकरणे

उर्वरित लहान घरगुती उपकरणे - चिमणी, वॉटर प्युरिफायर, पंखा, गीझर

10 दिवस

केवळ बदली

इन्स्टॉलेशनची आवश्यकता असलेल्या उत्पादनांसाठी, ब्रँडच्या अधिकृत कर्मचार्‍यांनी अशी उत्पादने स्थापित केल्यावरच परतावा पात्र असेल.

तुमच्या उत्पादनातील समस्यांचे निराकरण करण्यात तुम्हाला मदत करण्यासाठी, आम्ही ऑनलाइन साधनांद्वारे, फोनद्वारे आणि/किंवा वैयक्तिक तांत्रिक भेटीद्वारे तुमचे उत्पादन समस्यानिवारण करू शकतो.

रिटर्न्स विंडोमध्ये दोष आढळल्यास, त्याच मॉडेलची बदली कोणत्याही अतिरिक्त शुल्काशिवाय प्रदान केली जाईल. कोणत्याही दोषाची पुष्टी न झाल्यास किंवा डिलिव्हरी किंवा इंस्टॉलेशनच्या 10 दिवसांच्या आत समस्येचे निदान न झाल्यास, त्यानंतरच्या कोणत्याही समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी तुम्हाला ब्रँड सेवा केंद्राकडे निर्देशित केले जाईल.

कोणत्याही परिस्थितीत, फक्त एक बदली प्रदान केली जाईल.

किराणा - (दुग्धशाळा, बेकरी, फळे आणि भाज्या)

फक्त 2 दिवस परतावा

किराणा - (किराणा मालाखालील उर्वरित वस्तू)

10 दिवस

फक्त परतावा

ऑर्डर केलेली फळे आणि भाजीपाला पहिल्या प्रयत्नातच वितरित केला जाईल. तुम्हाला ताजी फळे आणि भाज्या मिळतील याची खात्री करण्यासाठी, तुमचा स्लॉट चुकल्यास आम्ही तुमची फळे आणि भाज्या वितरित करण्याचा पुन्हा प्रयत्न करणार नाही. तुमचा स्लॉट चुकल्यास सुपरमार्टकडून उर्वरित किराणा सामान पुन्हा प्रयत्नाद्वारे वितरित केले जाईल.

प्रयत्न करा आणि खरेदी करा

10 दिवस

फक्त परतावा

हे धोरण निवडकपणे लागू होईल (भौगोलिक व्याप्ती, उत्पादन, ग्राहक आणि कालावधी).

वापरून पहा आणि खरेदी करा फायदे फक्त तेव्हाच लागू होतील जेव्हा उत्पादन खरेदी करून पहा आणि खरेदी करा. अन्यथा ऑर्डरवर सामान्य श्रेणी धोरण लागू होईल. कोणत्याही परिस्थितीत, फक्त एक बदली प्रदान केली जाईल.

 

कोणतेही प्रश्न विचारले नाहीत

10 दिवस

परतावा किंवा बदली

हे धोरण पिक-अप आणि फसवणूक प्रतिबंध यंत्रणेच्या वेळी उत्पादन प्रमाणीकरणांच्या अधीन राहून, प्लॅटफॉर्मद्वारे ग्राहकांसाठी सुलभ उत्पादन परतावा विनंत्या सक्षम करते.

हे धोरण जेव्हा उत्पादनाला लागू होते तेव्हाच उत्पादन खरेदी केले असेल तरच हे धोरण लागू होईल. तसे नसल्यास, प्रदान केलेली पॉलिसी ऑर्डरला लागू होईल. हे स्पष्ट केले आहे की ग्राहक या पॉलिसी अंतर्गत फक्त एकवेळ बदलण्याची मागणी करू शकतो, येथे प्रदान केलेल्या इतर अटींच्या अधीन राहून.

या पॉलिसीला अपवाद: खालील दावे प्रदान केलेल्या पॉलिसी अंतर्गत आणि संबंधित प्रमाणीकरण प्रक्रियेद्वारे कव्हर केले जातील

a उत्पादन वितरीत केले नाही

b उत्पादन/अॅक्सेसरीज गहाळ आहेत

c चुकीचे उत्पादन/अॅक्सेसरीज वितरित केले

 

कोणत्याही रिटर्न श्रेणी नाहीत

वरील श्रेणीतील काही उत्पादने त्यांच्या स्वभावामुळे किंवा इतर कारणांमुळे परत करण्यायोग्य नाहीत. सर्व उत्पादनांसाठी, उत्पादन पृष्ठावरील धोरण प्रचलित असेल.

तुम्ही परत न येणाऱ्या उत्पादनांची संपूर्ण यादी येथे पाहू शकता

 

नूतनीकरण केले

7 दिवस

केवळ बदली

तुमच्या उत्पादनातील समस्यांचे निराकरण करण्यात तुम्हाला मदत करण्यासाठी, आम्ही ऑनलाइन साधनांद्वारे, फोनद्वारे आणि/किंवा वैयक्तिक तांत्रिक भेटीद्वारे तुमचे उत्पादन समस्यानिवारण करू शकतो.

रिटर्न्स विंडोमध्ये दोष आढळल्यास, त्याच मॉडेलची बदली कोणत्याही अतिरिक्त शुल्काशिवाय प्रदान केली जाईल. डिलिव्हरीच्या 7 दिवसांच्या आत कोणत्याही दोषाची पुष्टी न झाल्यास किंवा समस्येचे निदान न झाल्यास, त्यानंतरच्या कोणत्याही समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी तुम्हाला वॉरंटी भागीदाराकडे निर्देशित केले जाईल.

भाग २ - पिक-अप आणि प्रक्रिया परत करते

रिटर्नच्या बाबतीत, जिथे तुम्हाला वस्तू(ती) वेगळ्या पत्त्यावरून उचलायची आहेत, नवीन पत्त्यावर पिक-अप सेवा उपलब्ध असल्यासच पत्ता बदलला जाऊ शकतो.

पिक-अप दरम्यान, तुमचे उत्पादन खालील अटींसाठी तपासले जाईल:

श्रेणी परिस्थिती
योग्य उत्पादन IMEI/ नाव/ प्रतिमा/ ब्रँड/ अनुक्रमांक/ लेख क्रमांक/ बार कोड जुळला पाहिजे आणि MRP टॅग अलिप्त आणि स्पष्टपणे दृश्यमान असावा.
पूर्ण उत्पादन सर्व इन-द-बॉक्स अॅक्सेसरीज (जसे की रिमोट कंट्रोल, स्टार्टर किट, सूचना पुस्तिका, चार्जर, हेडफोन इ.), फ्रीबीज आणि कॉम्बोज (असल्यास) उपस्थित असावेत.
न वापरलेले उत्पादन उत्पादन न वापरलेले, न धुलेले, घाण न केलेले, कोणतेही डाग नसलेले आणि गुणवत्ता तपासणी सील/रिटर्न टॅग/वारंटी सील (जेथे लागू असेल तेथे) असले पाहिजे. मोबाईल/लॅपटॉप/टॅब्लेट परत करण्यापूर्वी, डिव्हाइस फॉरमॅट केले पाहिजे आणि स्क्रीन लॉक (पिन, पॅटर्न किंवा फिंगरप्रिंट) अक्षम करणे आवश्यक आहे. Apple उपकरणांसाठी iCloud लॉक अक्षम करणे आवश्यक आहे.
नुकसान न झालेले उत्पादन उत्पादन (सिम ट्रे/चार्जिंग पोर्ट/हेडफोन पोर्ट, बॅक-पॅनल इ.सह) खराब झालेले आणि कोणतेही ओरखडे, डेंट्स, अश्रू किंवा छिद्र नसलेले असावे.
खराब झालेले पॅकेजिंग उत्पादनाचे मूळ पॅकेजिंग/बॉक्स हानीरहित असावे.

वरीलपैकी कोणतीही अटी पूर्ण न केल्यास फील्ड एक्झिक्युटिव्ह रिटर्न स्वीकारण्यास नकार देईल.

कोणत्याही उत्पादनांसाठी ज्यासाठी परतावा द्यायचा आहे, परत केलेले उत्पादन विक्रेत्याकडून प्राप्त झाल्यानंतर परताव्यावर प्रक्रिया केली जाईल.

भाग 3 - यशस्वी रिटर्नसाठी सामान्य नियम

  1. विक्रेत्याला कोणत्याही कारणास्तव बदलण्याची प्रक्रिया करता येत नाही अशा काही प्रकरणांमध्ये, परतावा दिला जाईल.
  2. एखादे उत्पादन ऍक्सेसरी गहाळ/नुकसान/दोष आढळल्यास, विक्रेता एकतर विशिष्ट ऍक्सेसरी बदलण्याची प्रक्रिया करू शकतो किंवा विक्रेत्याच्या विवेकानुसार ऍक्सेसरीच्या किमतीच्या समतुल्य रकमेसाठी eGV जारी करू शकतो.
  3. फ्लिपकार्टच्या सेवा भागीदारांद्वारे इन्स्टॉलेशन प्रदान केलेल्या उत्पादनांसाठी, स्वतः उत्पादन पॅकेजिंग उघडू नका. फ्लिपकार्ट अधिकृत कर्मचारी उत्पादन अनबॉक्सिंग आणि इंस्टॉलेशनमध्ये मदत करतील.
  4. फर्निचरसाठी, कोणत्याही उत्पादनाशी संबंधित समस्या अधिकृत सेवा कर्मचार्‍यांद्वारे तपासल्या जातील (विनामूल्य) आणि उत्पादनाचा दोषपूर्ण/दोष असलेला भाग बदलून त्याचे निराकरण करण्याचा प्रयत्न केला जाईल. सदोष/दोषपूर्ण भाग बदलून समस्येचे निराकरण होणार नाही असे सेवा कर्मचार्‍यांचे मत आहे अशा प्रकरणांमध्येच संपूर्ण बदली प्रदान केली जाईल.

'उत्पादनाची डिलिव्हरी न झाल्यास आणि तुम्हाला डिलिव्हरी पुष्टीकरण ईमेल/एसएमएस मिळाल्यास, डिलिव्हरीच्या पुष्टीकरणाच्या तारखेपासून 7 दिवसांच्या आत विक्रेत्याची चौकशी करण्यासाठी समस्येचा अहवाल द्या.'

Canteen.in मध्ये आपले स्वागत आहे ..! तुमच्यासाठी अधिक संबंधित अनुभव देण्यासाठी, आम्ही काही वेबसाइट कार्यक्षमता सक्षम करण्यासाठी कुकीज वापरतो. कुकीज आपल्याला कोणते लेख सर्वात जास्त स्वारस्य आहेत हे पाहण्यात आम्हाला मदत करतात. ही वेबसाइट किंवा तिची तृतीय-पक्ष साधने वैयक्तिक डेटावर प्रक्रिया करतात (उदा. ब्राउझिंग डेटा किंवा IP पत्ते) आणि कुकीज किंवा इतर अभिज्ञापक वापरतात, जे तिच्या कार्यासाठी आवश्यक असतात आणि कुकी धोरणात स्पष्ट केलेले उद्देश साध्य करण्यासाठी आवश्यक असतात.

तुम्ही ही सूचना बंद करून किंवा डिसमिस करून कुकीजचा वापर स्वीकारता, अधिक जाणून घेण्यासाठी, कृपया कुकी धोरण पहा .