ரிட்டர்ன்ஸ் பாலிசி
ரிட்டர்ன்ஸ் என்பது இந்தக் கொள்கையின் கீழ் நேரடியாக அந்தந்த விற்பனையாளர்களால் வழங்கப்படும் ஒரு திட்டமாகும், இதன் அடிப்படையில் பரிமாற்றம், மாற்றீடு மற்றும்/அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான விருப்பம் அந்தந்த விற்பனையாளர்களால் உங்களுக்கு வழங்கப்படுகிறது. குறிப்பிட்ட வகையின் கீழ் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள அனைத்து தயாரிப்புகளும் ஒரே மாதிரியான வருமானக் கொள்கையைக் கொண்டிருக்காமல் இருக்கலாம். அனைத்து தயாரிப்புகளுக்கும், தயாரிப்பு பக்கத்தில் வழங்கப்பட்ட வருமானம்/மாற்றுக் கொள்கையானது பொதுவான வருமானக் கொள்கையைக் காட்டிலும் மேலோங்கும். இந்த வருமானக் கொள்கை மற்றும் கீழே உள்ள அட்டவணையில் ஏதேனும் விதிவிலக்குகள் இருந்தால், தயாரிப்புப் பக்கத்தில் தொடர்புடைய பொருளின் பொருந்தக்கூடிய வருவாய்/மாற்றுக் கொள்கையைப் பார்க்கவும்.
திரும்பும் கொள்கை மூன்று பகுதிகளாக பிரிக்கப்பட்டுள்ளது; ரிட்டர்ன்கள் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும் நிபந்தனைகள் மற்றும் வழக்குகளைப் புரிந்துகொள்ள அனைத்துப் பிரிவுகளையும் கவனமாகப் படிக்கவும்.
பகுதி 1 - வகை, திரும்பும் சாளரம் மற்றும் செயல்கள் சாத்தியம்
வகை | திரும்பும் சாளரம், சாத்தியமான செயல்கள் மற்றும் நிபந்தனைகள் (ஏதேனும் இருந்தால்) |
வீடு:- செல்லப்பிராணிகளுக்கான பொருட்கள் & வீட்டின் ஓய்வு. (வீட்டு அலங்காரம், அலங்காரம், வீட்டு மேம்பாட்டுக் கருவிகள், வீட்டுப் பொருட்கள் தவிர) |
10 நாட்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல் அல்லது மாற்றுதல் |
வாழ்க்கை முறை:- வாட்ச், குளிர்கால உடைகள் (பிளேசர், ஸ்வெட்சர்ட், தாவணி, சால்வை, ஜாக்கெட், கோட், ஸ்வெட்டர், தெர்மல், கிட்ஸ் தெர்மல், டிராக் பேன்ட், ஷ்ரக்ஸ்), டி-ஷர்ட், காலணி, புடவை, குட்டை, உடை, குழந்தைகள் (காப்ரி, ஷார்ட்ஸ் & டாப்ஸ்), ஆண்கள் (இன உடைகள், சட்டைகள், ஃபார்மல்கள், ஜீன்ஸ், ஆடை அணிகலன்கள்), பெண்கள் (இன உடைகள், துணி, ரவிக்கை, ஜீன், பாவாடை, கால்சட்டை, ப்ரா), பைகள், ரெயின்கோட், சன்கிளாஸ், பெல்ட், பிரேம், பேக் பேக், சூட்கேஸ் , சாமான்கள் போன்றவை... வாழ்க்கை முறை:- நகைகள், காலணி பாகங்கள், பயண பாகங்கள், வாட்ச் பாகங்கள் போன்றவை. |
10 நாட்கள் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுதல், மாற்றுதல் அல்லது பரிமாற்றம் |
மருத்துவம் (அலோபதி & ஹோமியோபதி) |
2 நாட்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் |
வீடு:- வீட்டை மேம்படுத்தும் கருவிகள், வீட்டு உபயோகப் பொருட்கள், வீட்டு அலங்காரம், அலங்காரம் |
7 நாட்கள் திருப்பிச் செலுத்துதல் அல்லது மாற்றுதல் |
புத்தகங்கள் (அனைத்து புத்தகங்களும்) விளையாட்டு உபகரணங்கள் (ராக்கெட், பந்து, ஆதரவு, கையுறைகள், பைகள் போன்றவை) உடற்பயிற்சி மற்றும் உடற்தகுதி உபகரணங்கள் (வீட்டு ஜிம் காம்போஸ், டம்பெல் போன்றவை) ஆட்டோ பாகங்கள் - கார் மற்றும் பைக் பாகங்கள் (ஹெல்மெட், கார் கிட், மீடியா பிளேயர்கள் போன்றவை) |
7 நாட்கள் மாற்று மட்டுமே தயாரிப்பு குறைபாடுள்ள/சேதமடைந்த நிலையில் அல்லது ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பொருளில் இருந்து வேறுபட்டு டெலிவரி செய்யப்பட்டிருந்தால் 7 நாட்களுக்குள் இலவச மாற்று வழங்கப்படும். அசல் பாகங்கள், பயனர் கையேடு மற்றும் உத்தரவாத அட்டைகளுடன் தயாரிப்பைத் திரும்பப் பெறும்போது அசல் பேக்கேஜிங்கில் தயாரிப்பை அப்படியே வைத்திருக்கவும். |
பொம்மைகள் (ரிமோட் கண்ட்ரோல் பொம்மைகள், கற்றல் பொம்மைகள், அடைத்த பொம்மைகள் போன்றவை) நிலையான (பேனாக்கள், டைரி குறிப்பேடுகள், கால்குலேட்டர்கள் போன்றவை) இசைக்கருவிகள் (மைக்ரோஃபோன்கள் மற்றும் துணைக்கருவிகள், கித்தார், வயலின் போன்றவை) |
7 நாட்கள் மாற்று மட்டுமே தயாரிப்பு குறைபாடுள்ள/சேதமடைந்த நிலையில் அல்லது ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பொருளில் இருந்து வேறுபட்டு டெலிவரி செய்யப்பட்டிருந்தால் 7 நாட்களுக்குள் இலவச மாற்று வழங்கப்படும். அசல் பாகங்கள், பயனர் கையேடு மற்றும் உத்தரவாத அட்டைகளுடன் தயாரிப்பைத் திரும்பப் பெறும்போது அசல் பேக்கேஜிங்கில் தயாரிப்பை அப்படியே வைத்திருக்கவும். திரும்பப் பெற முடியாதது - அனைத்து காற்றுக் கருவிகளும் (ஹார்மோனிகாஸ், புல்லாங்குழல் போன்றவை) சுகாதாரம் மற்றும் தனிப்பட்ட ஆரோக்கியம் காரணமாக இந்த உருப்படி திரும்பப் பெற முடியாதது. இந்த தயாரிப்புகள் சேதமடைந்த/குறைபாடுள்ள நிலையில் அல்லது ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பொருட்களிலிருந்து வேறுபட்டால், நாங்கள் இலவசமாக வழங்குவோம். மாற்று. |
அனைத்து மொபைல்களும் (Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung போன்கள் தவிர), எலக்ட்ரானிக்ஸ் - (ஆப்பிள் / பீட்ஸ், கூகுள், ரியல்மி, சாம்சங், ஜேபிஎல்& இன்ஃபினிட்டி, எப்சன், ஹெச்பி, டெல், கேனான், எம்ஐ, டிசோ தயாரிப்புகள் (டேப்லெட்டுகள், மடிக்கணினிகள், ஸ்மார்ட் வாட்ச்கள் தவிர) அனைத்து சிறிய வீட்டு உபயோகப் பொருட்கள் (சிம்னி, வாட்டர் ப்யூரிஃபையர், ஃபேன், கீசர் தவிர) மரச்சாமான்கள் - காம்பால் ஊஞ்சல் & மலம் |
7 நாட்கள் மாற்று மட்டுமே உங்கள் தயாரிப்பில் உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க உங்களுக்கு உதவ, ஆன்லைன் கருவிகள் மூலமாகவும், தொலைபேசி மூலமாகவும் மற்றும்/அல்லது நேரில் தொழில்நுட்ப வருகை மூலம் உங்கள் தயாரிப்பை நாங்கள் சரிசெய்யலாம். ரிட்டர்ன்ஸ் விண்டோவில் குறைபாடு கண்டறியப்பட்டால், அதே மாதிரியின் மாற்றீடு கூடுதல் செலவில்லாமல் வழங்கப்படும். பிரசவத்திற்குப் பிறகு 7 நாட்களுக்குள் எந்தக் குறைபாடும் உறுதிசெய்யப்படாவிட்டாலோ அல்லது சிக்கல் கண்டறியப்படாவிட்டாலோ, ஏதேனும் அடுத்தடுத்த சிக்கல்களைத் தீர்க்க பிராண்ட் சேவை மையத்திற்கு நீங்கள் அனுப்பப்படுவீர்கள். எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், ஒரு மாற்று மட்டுமே வழங்கப்படும். |
மொபைல் - Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung போன்கள் மின்னணுவியல் - Apple / Beats, Google, Realme, Samsung, JBL & Infinity, Epson, HP, Dell, Canon, Dizo & MI தயாரிப்புகள் (டேப்லெட்டுகள், மடிக்கணினிகள், ஸ்மார்ட் வாட்ச்கள்) |
7 நாட்கள் மாற்று மட்டுமே செயல்பாடு தொடர்பான அனைத்து சிக்கல்களுக்கும், பிராண்ட் அங்கீகரிக்கப்பட்ட சேவை மையத்தை நேரடியாகத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
HP - பிராண்ட் அங்கீகரிக்கப்பட்ட சேவை மையத்தைத் தொடர்புகொள்ள 18002587170ஐத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
தயாரிப்பில் வேறு ஏதேனும் சிக்கல்கள் இருந்தால், நீங்கள் Flipkart - canteen@support.com ஐ தொடர்பு கொள்ளலாம் |
தளபாடங்கள், பெரிய உபகரணங்கள் மீதமுள்ள சிறிய வீட்டு உபயோகப் பொருட்கள் - சிம்னி, வாட்டர் ப்யூரிஃபையர், ஃபேன், கீசர் மட்டும் |
10 நாட்கள் மாற்று மட்டுமே நிறுவல் தேவைப்படும் தயாரிப்புகளுக்கு, பிராண்டின் அங்கீகரிக்கப்பட்ட பணியாளர்களால் அத்தகைய தயாரிப்புகள் நிறுவப்பட்டால் மட்டுமே வருமானம் பெறப்படும். உங்கள் தயாரிப்பில் உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க உங்களுக்கு உதவ, ஆன்லைன் கருவிகள் மூலமாகவும், தொலைபேசி மூலமாகவும் மற்றும்/அல்லது நேரில் தொழில்நுட்ப வருகை மூலம் உங்கள் தயாரிப்பை நாங்கள் சரிசெய்யலாம். ரிட்டர்ன்ஸ் விண்டோவில் குறைபாடு கண்டறியப்பட்டால், அதே மாதிரியின் மாற்றீடு கூடுதல் செலவில்லாமல் வழங்கப்படும். டெலிவரி செய்த 10 நாட்களுக்குள் எந்தக் குறைபாடும் உறுதிசெய்யப்படாவிட்டாலோ அல்லது பொருத்தப்பட்ட இடத்தில் நிறுவப்பட்டாலோ, ஏதேனும் அடுத்தடுத்த சிக்கல்களைத் தீர்க்க பிராண்ட் சேவை மையத்திற்கு நீங்கள் அனுப்பப்படுவீர்கள். எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், ஒரு மாற்று மட்டுமே வழங்கப்படும். |
மளிகை - (பால், பேக்கரி, பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள்) |
2 நாட்களுக்குத் திரும்பப்பெறுதல் மட்டும் |
மளிகை - (மளிகையின் கீழ் மீதமுள்ள பொருட்கள்) |
10 நாட்கள் திரும்பப்பெறுதல் மட்டும் ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகள் முதல் முயற்சியில் மட்டுமே டெலிவரி செய்யப்படும். நீங்கள் புதிய பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளைப் பெறுவதை உறுதி செய்வதற்காக, உங்கள் ஸ்லாட்டைத் தவறவிட்டால், உங்கள் பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை வழங்க நாங்கள் மீண்டும் முயற்சி செய்ய மாட்டோம். உங்கள் ஸ்லாட்டை நீங்கள் தவறவிட்டால், சூப்பர்மார்ட்டிலிருந்து மீதமுள்ள மளிகைப் பொருட்கள் மீண்டும் முயற்சி மூலம் டெலிவரி செய்யப்படும். |
முயற்சி செய்து வாங்கவும் |
10 நாட்கள் திரும்பப்பெறுதல் மட்டும் இந்தக் கொள்கை தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட முறையில் பொருந்தும் (புவியியல் கவரேஜ், தயாரிப்பு, வாடிக்கையாளர் மற்றும் காலங்கள்). முயற்சி & வாங்குதல் என்பது உருப்படியை முயற்சித்து வாங்கும் போது வாங்கப்பட்டிருந்தால் மட்டுமே பலன்கள் பொருந்தும். இல்லையெனில் சாதாரண வகை கொள்கை ஆர்டரில் பொருந்தும். எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், ஒரு மாற்று மட்டுமே வழங்கப்படும்.
|
கேள்விகள் எதுவும் கேட்கப்படவில்லை |
10 நாட்கள் திருப்பிச் செலுத்துதல் அல்லது மாற்றுதல் இந்தக் கொள்கையானது, பிளாட்ஃபார்ம் மூலம் வாடிக்கையாளர்களுக்கு எளிதான தயாரிப்பு திரும்பக் கோரிக்கைகளை செயல்படுத்துகிறது, பிக்-அப் மற்றும் மோசடி தடுப்பு வழிமுறைகளின் போது தயாரிப்பு சரிபார்ப்புகளுக்கு உட்பட்டது. இந்த பாலிசி தயாரிப்புக்கு பொருந்தும் போது தயாரிப்பு வாங்கப்பட்டிருந்தால் மட்டுமே இந்த பாலிசி பொருந்தும். இல்லையெனில், வழங்கப்பட்ட கொள்கை ஆர்டருக்கு பொருந்தும். ஒரு வாடிக்கையாளர் இந்தக் கொள்கையின் கீழ் ஒரு முறை மாற்றீட்டை மட்டுமே பெற முடியும் என்பது தெளிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது, இங்கு வழங்கப்பட்டுள்ள மற்ற விதிமுறைகளுக்கு உட்பட்டது. இந்தக் கொள்கைக்கான விதிவிலக்குகள்: பின்வரும் உரிமைகோரல்கள் வழங்கப்பட்ட பாலிசியின் கீழ் மற்றும் தொடர்புடைய சரிபார்ப்பு செயல்முறைகள் மூலம் பாதுகாக்கப்படும் அ. தயாரிப்பு வழங்கப்படவில்லை பி. தயாரிப்பு/துணைக்கருவிகள் காணவில்லை c. தவறான தயாரிப்பு/உபகரணங்கள் வழங்கப்பட்டுள்ளன
|
ரிட்டர்ன்ஸ் வகைகள் இல்லை |
மேலே உள்ள வகைகளில் உள்ள சில தயாரிப்புகள் அவற்றின் இயல்பு அல்லது பிற காரணங்களால் திரும்பப்பெற முடியாது. அனைத்து தயாரிப்புகளுக்கும், தயாரிப்பு பக்கத்தில் உள்ள கொள்கையே நடைமுறையில் இருக்கும். திரும்பப் பெற முடியாத தயாரிப்புகளின் முழுமையான பட்டியலை இங்கே பார்க்கலாம்
|
புதுப்பிக்கப்பட்டது |
7 நாட்கள் மாற்று மட்டுமே உங்கள் தயாரிப்பில் உள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்க உங்களுக்கு உதவ, ஆன்லைன் கருவிகள் மூலமாகவும், தொலைபேசி மூலமாகவும் மற்றும்/அல்லது நேரில் தொழில்நுட்ப வருகை மூலமாகவும் உங்கள் தயாரிப்பை நாங்கள் சரிசெய்யலாம். ரிட்டர்ன்ஸ் விண்டோவில் குறைபாடு கண்டறியப்பட்டால், அதே மாதிரியின் மாற்றீடு கூடுதல் செலவில்லாமல் வழங்கப்படும். பிரசவத்திற்குப் பிறகு 7 நாட்களுக்குள் எந்தக் குறைபாடும் உறுதிப்படுத்தப்படவில்லை அல்லது சிக்கலைக் கண்டறியவில்லை என்றால், அடுத்தடுத்த சிக்கல்களைத் தீர்ப்பதற்காக உத்தரவாதக் கூட்டாளரிடம் நீங்கள் அனுப்பப்படுவீர்கள். |
பகுதி 2 - திரும்பப் பெறுதல் மற்றும் செயலாக்குதல்
வேறு முகவரியில் இருந்து உருப்படி(கள்) எடுக்கப்பட வேண்டும் என நீங்கள் விரும்பினால், புதிய முகவரியில் பிக்-அப் சேவை இருந்தால் மட்டுமே முகவரியை மாற்ற முடியும்
பிக்-அப் செய்யும் போது, பின்வரும் நிபந்தனைகளுக்கு உங்கள் தயாரிப்பு சரிபார்க்கப்படும்:
வகை | நிபந்தனைகள் |
சரியான தயாரிப்பு | IMEI/ பெயர்/ படம்/ பிராண்ட்/ வரிசை எண்/ கட்டுரை எண்/ பார் குறியீடு பொருந்த வேண்டும் மற்றும் MRP குறிச்சொல் பிரிக்கப்படாமல் தெளிவாகத் தெரியும். |
முழுமையான தயாரிப்பு | அனைத்து இன்-தி-பாக்ஸ் பாகங்களும் (ரிமோட் கண்ட்ரோல், ஸ்டார்டர் கிட்கள், அறிவுறுத்தல் கையேடுகள், சார்ஜர்கள், ஹெட்ஃபோன்கள் போன்றவை), இலவசங்கள் மற்றும் காம்போக்கள் (ஏதேனும் இருந்தால்) இருக்க வேண்டும். |
பயன்படுத்தப்படாத தயாரிப்பு | தயாரிப்பு பயன்படுத்தப்படாத, துவைக்கப்படாத, அழுக்கற்ற, கறை இல்லாமல் மற்றும் சேதமடையாத தர சோதனை முத்திரைகள்/திரும்ப குறிச்சொற்கள்/உத்தரவாத முத்திரைகள் (பொருந்தக்கூடிய இடங்களில்) இருக்க வேண்டும். மொபைல்/ லேப்டாப்/ டேப்லெட்டைத் திருப்பித் தருவதற்கு முன், சாதனம் வடிவமைக்கப்பட வேண்டும் மற்றும் திரைப் பூட்டு (பின், பேட்டர்ன் அல்லது கைரேகை) முடக்கப்பட வேண்டும். ஆப்பிள் சாதனங்களுக்கு iCloud பூட்டு முடக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும். |
சேதமடையாத தயாரிப்பு | தயாரிப்பு (சிம் தட்டுகள்/ சார்ஜிங் போர்ட்/ ஹெட்ஃபோன் போர்ட், பேக்-பேனல் போன்றவை) சேதமடையாமல், கீறல்கள், பற்கள், கண்ணீர் அல்லது துளைகள் இல்லாமல் இருக்க வேண்டும். |
சேதமடையாத பேக்கேஜிங் | தயாரிப்பின் அசல் பேக்கேஜிங்/பெட்டி சேதமடையாமல் இருக்க வேண்டும். |
மேற்கூறிய நிபந்தனைகளில் ஏதேனும் பூர்த்தி செய்யப்படாவிட்டால், கள நிர்வாகி திரும்பப் பெற மறுப்பார்.
திரும்பப் பெறப்படும் எந்தவொரு தயாரிப்புகளுக்கும், திரும்பப் பெற்ற தயாரிப்பு விற்பனையாளரால் பெறப்பட்டவுடன் திரும்பப் பெறப்படும்.
பகுதி 3 - வெற்றிகரமாக திரும்புவதற்கான பொதுவான விதிகள்
- எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் விற்பனையாளரால் மாற்றீட்டைச் செயல்படுத்த முடியாத சில சந்தர்ப்பங்களில், பணம் திரும்பப் பெறப்படும்.
- ஒரு தயாரிப்பு துணைப்பொருள் காணவில்லை/சேதமடைந்ததாக/குறைபாடுள்ளதாகக் கண்டறியப்பட்டால், விற்பனையாளர் குறிப்பிட்ட துணைப்பொருளை மாற்றியமைக்கலாம் அல்லது விற்பனையாளரின் விருப்பப்படி, துணைக்கருவியின் விலைக்கு சமமான தொகைக்கு ஈஜிவியை வழங்கலாம்.
- Flipkart இன் சேவை கூட்டாளர்களால் நிறுவல் வழங்கப்படும் தயாரிப்புகளுக்கு, தயாரிப்பு பேக்கேஜிங்கை நீங்களே திறக்க வேண்டாம். Flipkart அங்கீகரிக்கப்பட்ட பணியாளர்கள் தயாரிப்புகளை அன் பாக்ஸிங் மற்றும் நிறுவலுக்கு உதவுவார்கள்.
- தளபாடங்களைப் பொறுத்தவரை, தயாரிப்பு தொடர்பான ஏதேனும் சிக்கல்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்ட சேவை பணியாளர்களால் சரிபார்க்கப்படும் (இலவசம்) மற்றும் தயாரிப்பின் தவறான / குறைபாடுள்ள பகுதியை மாற்றுவதன் மூலம் தீர்க்க முயற்சிக்கும். பழுதடைந்த/குறைபாடுள்ள பகுதியை மாற்றுவது சிக்கலை தீர்க்காது என்று சேவை பணியாளர்கள் கருத்து தெரிவிக்கும் சந்தர்ப்பங்களில் மட்டுமே முழு மாற்றீடு வழங்கப்படும்.
'தயாரிப்பு டெலிவரி செய்யப்படாமல், டெலிவரி உறுதிப்படுத்தல் மின்னஞ்சல்/எஸ்எம்எஸ் பெற்றிருந்தால், டெலிவரி உறுதி செய்யப்பட்ட நாளிலிருந்து 7 நாட்களுக்குள் சிக்கலைப் புகாரளிக்கவும்.