ரத்து கொள்கை
பிளாட்ஃபார்மில் ("ரத்து கட்டணம்") வாடிக்கையாளர் ஆர்டர்களை ரத்து செய்வதால் வாடிக்கையாளருக்கு ரத்து கட்டணம் விதிக்கப்படலாம். பிளாட்ஃபார்மில் கூறப்பட்ட ஆர்டரை வைக்கும்போது/உறுதிப்படுத்தியவுடன், வாடிக்கையாளர் ஆர்டரை ரத்துசெய்ய விரும்பும் நேரத்தின் அடிப்படையில் அத்தகைய ரத்து கட்டணம் வசூலிக்கப்படும். தயாரிப்பு பக்கத்தில் குறிப்பாக வழங்கப்பட்டுள்ளபடி, ஆர்டர் செய்த சில மணிநேரங்களுக்கு மட்டுமே இலவச ஆர்டர்கள் ரத்துசெய்யப்படும் என்பது தெளிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது. அத்தகைய காலக்கெடுவிற்குப் பிறகு, பொருந்தக்கூடிய தயாரிப்புகளுக்கு ரத்து கட்டணம் விதிக்கப்படும்.
ஏன் ரத்து கட்டணம் வசூலிக்கப்படுகிறது?
விற்பனையாளரால் ஆர்டரைச் செயல்படுத்தும் ஸ்லாட், நேரம் மற்றும் முயற்சியை ஈடுகட்டவும், ஆர்டரை அனுப்பும்போது லாஜிஸ்டிக்ஸ் சேவை வழங்குநர்களுக்கு ஏற்படும் செலவை ஈடுகட்டவும் ரத்துசெய்தல் கட்டணம் வசூலிக்கப்படுகிறது.
கேன்டீன் மூலம் வசூலிக்கப்படும் ரத்து கட்டணம், வாடிக்கையாளர்களால் ஆர்டரை ரத்து செய்வதால் Flipkart வழங்கும் கட்டணங்களுக்கு சமமாகவோ அல்லது குறைவாகவோ இருக்கும்.
ரத்து கட்டணம் எவ்வாறு வசூலிக்கப்படும்?
ரத்து செய்யப்பட்ட ஆர்டருக்காக வாடிக்கையாளர் செலுத்திய தொகையிலிருந்து ரத்து கட்டணம் கழிக்கப்படும்.
கேன்டீனுக்கு அவ்வப்போது ரத்து செய்யும் கட்டணத்தை மாற்ற/தள்ளுபடி செய்ய உரிமை உள்ளது. ரத்து செய்வதற்கான கட்டணம் இந்திய ரூபாயில் குறிப்பிடப்படும்.
பயனர் எப்போது பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவார்?
தயாரிப்பு எங்களால் பெறப்பட்ட பிறகு அல்லது தயாரிப்புகளின் ரசீது குறித்து விற்பனையாளர் எங்களுக்குத் தெரிவிக்கும்போது செயலாக்க காலக்கெடு பின்வருமாறு.
திருப்பிச் செலுத்தும் முறை | பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் காலக்கெடு |
கிரெடிட் கார்டு, டெபிட் கார்டு, நெட் பேங்கிங், UPI இணைக்கப்பட்ட வங்கி கணக்கு | 3-7 வணிக நாட்கள் |
தள்ளுபடி வவுச்சர்கள் அல்லது இதுபோன்ற பிற விளம்பரச் சலுகைகள் மீண்டும் வழங்கப்படுமா?
ரத்துசெய்யப்பட்ட ஆர்டரை வழங்கும்போது பயனர் ஏதேனும் தள்ளுபடி வவுச்சர்கள் அல்லது விளம்பரச் சலுகைகளைப் பயன்படுத்தியிருந்தால், தள்ளுபடி வவுச்சர்கள் அல்லது விளம்பரச் சலுகைகள் பறிக்கப்படும்.
பயனர் ஆர்டரை எவ்வாறு ரத்து செய்யலாம்?
ஆர்டரை ரத்து செய்ய, பயனர் தனது சுயவிவரத்திற்குச் செல்லும்போது, 'ஆர்டர்கள்' பட்டனைப் பார்ப்பார். ஆர்டர்கள் பக்கத்திற்கு நீங்கள் திருப்பியனுப்பப்பட்டதும், ஆர்டரை ரத்து செய்ய ஆர்டர் செய்யப்பட்ட பொருட்களின் பட்டியலைக் காண்பீர்கள், நீங்கள் ரத்து செய்ய விரும்பும் உருப்படியைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். ரத்துசெய்யும் ஆர்டரைக் கிளிக் செய்யவும், உங்கள் ஆர்டர் ரத்துசெய்யப்படும்.
- பயனர் தவறுதலாக ஒரே தயாரிப்புக்கு பல ஆர்டர்களை செய்திருந்தால்.
- எதிர்பார்க்கப்படும் டெலிவரி தேதி பயனரால் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாவிட்டால்.
- ஷிப்பிங் அல்லது பில்லிங் முகவரியை பயனர் மாற்ற விரும்பினால்.
- ஒப்பந்த விவரங்கள் அல்லது கட்டண முறையைப் பயனர் புதுப்பிக்க அல்லது மாற்ற விரும்பினால்
- பயனர் தயாரிப்பின் அளவு அல்லது நிறத்தை மாற்ற விரும்பினால்.
- பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் மாற்றுதல் கொள்கையின் கீழ் வரும் எந்தவொரு குறிப்பிட்ட காரணமும்.