ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਨੀਤੀ

ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਨੀਤੀ

ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਆਰਡਰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੇ ਕਾਰਨ ਗਾਹਕ 'ਤੇ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਲਗਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ("ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ")। ਅਜਿਹੀ ਕੈਂਸਲੇਸ਼ਨ ਫੀਸ ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੇ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਵਸੂਲੀ ਜਾਵੇਗੀ ਜਿਸ ਦੌਰਾਨ ਗਾਹਕ ਪਲੇਟਫਾਰਮ 'ਤੇ ਉਕਤ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਦੇਣ/ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰਨ 'ਤੇ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਆਰਡਰ ਦੇਣ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਕੁਝ ਘੰਟਿਆਂ ਲਈ ਹੀ ਆਰਡਰਾਂ ਨੂੰ ਮੁਫਤ ਰੱਦ ਕਰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਉਤਪਾਦ ਪੇਜ 'ਤੇ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਹੈ। ਅਜਿਹੀ ਸਮਾਂ ਸੀਮਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਲਾਗੂ ਉਤਪਾਦਾਂ 'ਤੇ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਲਗਾਈ ਜਾਵੇਗੀ।

ਕੈਂਸਲੇਸ਼ਨ ਫੀਸ ਕਿਉਂ ਲਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ?

ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕ ਆਰਡਰ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਖਰਚੇ ਗਏ ਸਲਾਟ, ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਮਿਹਨਤ ਦੀ ਭਰਪਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਅਤੇ ਲੌਜਿਸਟਿਕ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਆਰਡਰ ਭੇਜਣ ਵੇਲੇ ਖਰਚਣ ਲਈ ਮੁਆਵਜ਼ਾ ਦੇਣ ਲਈ ਚਾਰਜ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।

ਕੰਟੀਨ ਦੁਆਰਾ ਵਸੂਲੀ ਗਈ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਜਾਂ ਤਾਂ ਗਾਹਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੇ ਕਾਰਨ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੁਆਰਾ ਲਏ ਗਏ ਖਰਚਿਆਂ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਜਾਂ ਘੱਟ ਹੋਵੇਗੀ।

ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਕਿਵੇਂ ਲਈ ਜਾਵੇਗੀ?

ਕੈਂਸਲੇਸ਼ਨ ਫ਼ੀਸ ਉਕਤ ਰੱਦ ਕੀਤੇ ਆਰਡਰ ਲਈ ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਅਦਾ ਕੀਤੀ ਰਕਮ ਵਿੱਚੋਂ ਕੱਟੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਕੈਂਟੀਨ ਸਮੇਂ-ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਨੂੰ ਸੋਧਣ/ਮੁਆਫ਼ ਕਰਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਰਾਖਵਾਂ ਰੱਖਦੀ ਹੈ। ਰੱਦ ਕਰਨ ਦੀ ਫੀਸ ਭਾਰਤੀ ਰੁਪਏ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੂੰ ਰਿਫੰਡ ਕਦੋਂ ਮਿਲੇਗਾ?

ਸਾਡੇ ਦੁਆਰਾ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜਾਂ ਜਦੋਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਸਾਨੂੰ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਰਸੀਦ ਬਾਰੇ ਸੂਚਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਸਮਾਂ-ਸੀਮਾਵਾਂ ਹਨ।

ਰਿਫੰਡ ਵਿਧੀ ਰਿਫੰਡ ਸਮਾਂ ਸੀਮਾ
ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ, ਡੈਬਿਟ ਕਾਰਡ, ਨੈੱਟ ਬੈਂਕਿੰਗ, UPI ਲਿੰਕਡ ਬੈਂਕ ਖਾਤਾ 3-7 ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦਿਨ

ਕੀ ਛੂਟ ਵਾਊਚਰ ਜਾਂ ਹੋਰ ਅਜਿਹੇ ਪ੍ਰਚਾਰ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਬਹਾਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ?

ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੇ ਰੱਦ ਕੀਤੇ ਗਏ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਦਿੰਦੇ ਸਮੇਂ ਕੋਈ ਛੂਟ ਵਾਊਚਰ ਜਾਂ ਪ੍ਰਚਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਛੂਟ ਵਾਊਚਰ ਜਾਂ ਪ੍ਰਚਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਬਤ ਕਰ ਲਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।

ਉਪਭੋਗਤਾ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਰੱਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ?

ਕਿਸੇ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਲਈ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਆਪਣੇ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ 'ਤੇ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਬਟਨ ਦਾ 'ਆਰਡਰ' ਵੇਖੇਗਾ। ਇੱਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਰਡਰ ਪੰਨੇ 'ਤੇ ਰੀਡਾਇਰੈਕਟ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨ ਲਈ ਆਰਡਰ ਕੀਤੀਆਂ ਆਈਟਮਾਂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗੀ, ਸਿਰਫ਼ ਉਹ ਚੀਜ਼ ਚੁਣੋ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਰੱਦ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ। ਕੈਂਸਲ ਆਰਡਰ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ ਤੁਹਾਡਾ ਆਰਡਰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

  • ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਨੇ ਗਲਤੀ ਨਾਲ ਇੱਕੋ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਕਈ ਆਰਡਰ ਦਿੱਤੇ ਹਨ।
  • ਜੇਕਰ ਸੰਭਾਵਿਤ ਡਿਲੀਵਰੀ ਮਿਤੀ ਉਪਭੋਗਤਾ ਲਈ ਸਵੀਕਾਰਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੈ।
  • ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਜਾਂ ਬਿਲਿੰਗ ਪਤਾ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ।
  • ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਦੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਜਾਂ ਭੁਗਤਾਨ ਮੋਡ ਨੂੰ ਅਪਡੇਟ ਜਾਂ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ
  • ਜੇਕਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਆਕਾਰ ਜਾਂ ਰੰਗ ਬਦਲਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ।
  • ਅਤੇ ਕੋਈ ਖਾਸ ਕਾਰਨ ਜੋ ਰਿਫੰਡ ਅਤੇ ਰਿਪਲੇਸਮੈਂਟ ਨੀਤੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।

Canteen.in ਵਿੱਚ ਜੀ ਆਇਆਂ ਨੂੰ ..! ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਢੁਕਵਾਂ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਵੈਬਸਾਈਟ ਕਾਰਜਕੁਸ਼ਲਤਾ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕੂਕੀਜ਼ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਕੂਕੀਜ਼ ਇਹ ਦੇਖਣ ਵਿੱਚ ਸਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਹੜੇ ਲੇਖ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਤੀਜੀ-ਧਿਰ ਦੇ ਟੂਲ ਨਿੱਜੀ ਡੇਟਾ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬ੍ਰਾਊਜ਼ਿੰਗ ਡੇਟਾ ਜਾਂ IP ਪਤੇ) ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੂਕੀਜ਼ ਜਾਂ ਹੋਰ ਪਛਾਣਕਰਤਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਇਸਦੇ ਕੰਮਕਾਜ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ ਅਤੇ ਕੂਕੀ ਨੀਤੀ ਵਿੱਚ ਦਰਸਾਏ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਹਨ।

ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੋਟਿਸ ਨੂੰ ਬੰਦ ਜਾਂ ਖਾਰਜ ਕਰਕੇ ਕੂਕੀਜ਼ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਹੋਰ ਜਾਣਨ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੂਕੀ ਨੀਤੀ ਵੇਖੋ ।