ਵਾਪਸੀ ਅਤੇ ਬਦਲੀ ਨੀਤੀ

ਵਾਪਸੀ ਨੀਤੀ

ਰਿਟਰਨ ਇੱਕ ਸਕੀਮ ਹੈ ਜੋ ਸੰਬੰਧਿਤ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਇਸ ਨੀਤੀ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਦੇ ਤਹਿਤ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੰਬੰਧਿਤ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਐਕਸਚੇਂਜ, ਬਦਲੀ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਰਿਫੰਡ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਕਿਸੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਸੂਚੀਬੱਧ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਨੀਤੀ ਇੱਕੋ ਜਿਹੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ। ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ, ਉਤਪਾਦ ਪੰਨੇ 'ਤੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਰਿਟਰਨ/ਬਦਲਣ ਦੀ ਨੀਤੀ ਆਮ ਰਿਟਰਨ ਨੀਤੀ 'ਤੇ ਪ੍ਰਬਲ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਸ ਰਿਟਰਨ ਨੀਤੀ ਅਤੇ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੀ ਸਾਰਣੀ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਪਵਾਦ ਲਈ ਉਤਪਾਦ ਪੰਨੇ 'ਤੇ ਸੰਬੰਧਿਤ ਆਈਟਮ ਦੀ ਲਾਗੂ ਵਾਪਸੀ/ਬਦਲੀ ਨੀਤੀ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿਓ

ਵਾਪਸੀ ਨੀਤੀ ਨੂੰ ਤਿੰਨ ਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡਿਆ ਗਿਆ ਹੈ; ਉਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਅਤੇ ਕੇਸਾਂ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਲਈ ਸਾਰੇ ਭਾਗਾਂ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਪੜ੍ਹੋ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਤਹਿਤ ਰਿਟਰਨ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ।

ਭਾਗ 1 - ਸ਼੍ਰੇਣੀ, ਰਿਟਰਨ ਵਿੰਡੋ ਅਤੇ ਸੰਭਵ ਕਾਰਵਾਈਆਂ

  ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੰਡੋ, ਸੰਭਵ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ (ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ) ਵਾਪਸ ਕਰਦਾ ਹੈ
ਘਰ:- ਪਾਲਤੂ ਜਾਨਵਰਾਂ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਘਰ। (ਘਰ ਦੀ ਸਜਾਵਟ, ਫਰਨੀਸ਼ਿੰਗ, ਘਰੇਲੂ ਸੁਧਾਰ ਦੇ ਸਾਧਨ, ਘਰੇਲੂ ਵਸਤੂਆਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ)

10 ਦਿਨ

ਰਿਫੰਡ ਜਾਂ ਬਦਲੀ

ਜੀਵਨ ਸ਼ੈਲੀ:- ਘੜੀ, ਵਿੰਟਰ ਵੀਅਰ (ਬਲੇਜ਼ਰ, ਸਵੀਟ ਸ਼ਰਟ, ਸਕਾਰਫ, ਸ਼ਾਲ, ਜੈਕਟ, ਕੋਟ, ਸਵੈਟਰ, ਥਰਮਲ, ਕਿਡਜ਼ ਥਰਮਲ, ਟ੍ਰੈਕ ਪੈਂਟ, ਸ਼੍ਰਗਸ), ਟੀ-ਸ਼ਰਟ, ਫੁੱਟਵੀਅਰ, ਸਾੜ੍ਹੀ, ਸ਼ਾਰਟ, ਡਰੈੱਸ, ਕਿਡਜ਼ (ਕੈਪਰੀ, ਸ਼ਾਰਟਸ) ਅਤੇ ਟੌਪਸ), ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਦੇ (ਜਾਤੀ ਪਹਿਰਾਵੇ, ਕਮੀਜ਼, ਫਾਰਮਲ, ਜੀਨਸ, ਕਪੜੇ ਲਈ ਸਹਾਇਕ), ਔਰਤਾਂ (ਨਸਲੀ ਪਹਿਰਾਵੇ, ਫੈਬਰਿਕ, ਬਲਾਊਜ਼, ਜੀਨ, ਸਕਰਟ, ਟਰਾਊਜ਼ਰ, ਬ੍ਰਾ), ਬੈਗ, ਰੇਨਕੋਟ, ਸਨਗਲਾਸ, ਬੈਲਟ, ਫਰੇਮ, ਬੈਕਪੈਕ, ਸੂਟਕੇਸ , ਸਮਾਨ, ਆਦਿ...

ਜੀਵਨਸ਼ੈਲੀ:- ਗਹਿਣੇ, ਫੁਟਵੀਅਰ ਐਕਸੈਸਰੀਜ਼, ਟ੍ਰੈਵਲ ਐਕਸੈਸਰੀਜ਼, ਵਾਚ ਐਕਸੈਸਰੀਜ਼, ਆਦਿ।

10 ਦਿਨ 

ਰਿਫੰਡ, ਬਦਲੀ ਜਾਂ ਵਟਾਂਦਰਾ

ਦਵਾਈ (ਐਲੋਪੈਥੀ ਅਤੇ ਹੋਮਿਓਪੈਥੀ)

2 ਦਿਨ 

ਰਿਫੰਡ

ਘਰ:- ਘਰ ਸੁਧਾਰ ਦੇ ਸਾਧਨ, ਘਰੇਲੂ ਵਸਤੂਆਂ, ਘਰ ਦੀ ਸਜਾਵਟ, ਫਰਨੀਸ਼ਿੰਗ

7 ਦਿਨ

ਰਿਫੰਡ ਜਾਂ ਬਦਲੀ

ਕਿਤਾਬਾਂ (ਸਾਰੀਆਂ ਕਿਤਾਬਾਂ)

ਖੇਡ ਉਪਕਰਣ (ਰੈਕੇਟ, ਗੇਂਦ, ਸਹਾਇਤਾ, ਦਸਤਾਨੇ, ਬੈਗ ਆਦਿ)

ਕਸਰਤ ਅਤੇ ਤੰਦਰੁਸਤੀ ਉਪਕਰਨ (ਹੋਮ ਜਿਮ ਕੰਬੋਜ਼, ਡੰਬਲ ਆਦਿ)

ਆਟੋ ਐਕਸੈਸਰੀਜ਼ - ਕਾਰ ਅਤੇ ਬਾਈਕ ਐਕਸੈਸਰੀਜ਼ (ਹੈਲਮੇਟ, ਕਾਰ ਕਿੱਟ, ਮੀਡੀਆ ਪਲੇਅਰ ਆਦਿ)

ਸਿਰਫ਼ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਬਦਲੀ

ਜੇਕਰ ਉਤਪਾਦ ਨੁਕਸਦਾਰ/ਨੁਕਸਾਨ ਵਾਲੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਜਾਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤੀ ਆਈਟਮ ਤੋਂ ਵੱਖਰੀ ਹੈ ਤਾਂ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਮੁਫ਼ਤ ਬਦਲੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਿਸ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਮੂਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਅਸਲੀ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਮੈਨੂਅਲ ਅਤੇ ਵਾਰੰਟੀ ਕਾਰਡਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖੋ।

ਖਿਡੌਣੇ (ਰਿਮੋਟ ਕੰਟਰੋਲਡ ਖਿਡੌਣੇ, ਸਿੱਖਣ ਦੇ ਖਿਡੌਣੇ, ਭਰੇ ਹੋਏ ਖਿਡੌਣੇ ਆਦਿ)

ਸਟੇਸ਼ਨਰੀ (ਪੈਨ, ਡਾਇਰੀ ਨੋਟਬੁੱਕ, ਕੈਲਕੁਲੇਟਰ ਆਦਿ)

ਸੰਗੀਤਕ ਯੰਤਰ (ਮਾਈਕ੍ਰੋਫੋਨ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣ, ਗਿਟਾਰ, ਵਾਇਲਨ ਆਦਿ)

ਸਿਰਫ਼ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਬਦਲੀ

ਜੇਕਰ ਉਤਪਾਦ ਨੁਕਸਦਾਰ/ਨੁਕਸਾਨ ਵਾਲੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਜਾਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤੀ ਆਈਟਮ ਤੋਂ ਵੱਖਰੀ ਹੈ ਤਾਂ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਮੁਫ਼ਤ ਬਦਲੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਿਸ ਕਰਨ ਵੇਲੇ ਮੂਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਅਸਲੀ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਮੈਨੂਅਲ ਅਤੇ ਵਾਰੰਟੀ ਕਾਰਡਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖੋ।

ਨਾ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ - ਸਾਰੇ ਵਿੰਡ ਯੰਤਰ (ਹਾਰਮੋਨਿਕਸ, ਬੰਸਰੀ ਆਦਿ) ਇਹ ਆਈਟਮ ਸਫਾਈ ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਤੰਦਰੁਸਤੀ ਦੇ ਕਾਰਨ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ। ਜੇਕਰ ਇਹ ਉਤਪਾਦ ਖਰਾਬ/ਨੁਕਸਦਾਰ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਜਾਂ ਆਰਡਰ ਕੀਤੀ ਆਈਟਮ ਤੋਂ ਵੱਖਰੇ ਹੋਣ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਤਾਂ ਅਸੀਂ ਮੁਫਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਾਂਗੇ। ਬਦਲੀ.

ਸਾਰੇ ਮੋਬਾਈਲ (ਐਪਲ, ਗੂਗਲ, ​​ਮੋਟੋਰੋਲਾ, ਇਨਫਿਨਿਕਸ, ਰੈੱਡਮੀ, MI, ਵੀਵੋ, POCO, Realme, Samsung ਫੋਨਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ),

ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ - (ਐਪਲ / ਬੀਟਸ, ਗੂਗਲ, ​​ਰੀਅਲਮੀ, ਸੈਮਸੰਗ, ਜੇਬੀਐਲ ਐਂਡ ਇਨਫਿਨਿਟੀ, ਐਪਸਨ, ਐਚਪੀ, ਡੈਲ, ਕੈਨਨ, ਐਮਆਈ, ਡਿਜ਼ੋ ਉਤਪਾਦ (ਟੈਬਲੇਟ, ਲੈਪਟਾਪ, ਸਮਾਰਟ ਘੜੀਆਂ) ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ

ਸਾਰੇ ਛੋਟੇ ਘਰੇਲੂ ਉਪਕਰਨ (ਚਿਮਨੀ, ਵਾਟਰ ਪਿਊਰੀਫਾਇਰ, ਪੱਖਾ, ਗੀਜ਼ਰ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ)

ਫਰਨੀਚਰ - ਹੈਮੌਕ ਸਵਿੰਗ ਅਤੇ ਸਟੂਲ

7 ਦਿਨ

ਸਿਰਫ਼ ਬਦਲਣਾ

ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਸੁਲਝਾਉਣ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਔਨਲਾਈਨ ਟੂਲਸ, ਫ਼ੋਨ ਰਾਹੀਂ, ਅਤੇ/ਜਾਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤਕਨੀਕੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਜੇਕਰ ਰਿਟਰਨ ਵਿੰਡੋ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ ਨੁਕਸ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸੇ ਮਾਡਲ ਦੀ ਬਦਲੀ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਵਾਧੂ ਕੀਮਤ ਦੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਜੇਕਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕਿਸੇ ਨੁਕਸ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਨਿਦਾਨ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਗਲੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।

ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਬਦਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਮੋਬਾਈਲ - Apple, Google, Motorola, Infinix, Redmi, MI, Vivo, POCO, Realme, Samsung ਫੋਨ

ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕਸ - ਐਪਲ / ਬੀਟਸ, ਗੂਗਲ, ​​ਰੀਅਲਮੀ, ਸੈਮਸੰਗ, ਜੇਬੀਐਲ ਅਤੇ ਇਨਫਿਨਿਟੀ, ਐਪਸਨ, ਐਚਪੀ, ਡੇਲ, ਕੈਨਨ, ਡਿਜ਼ੋ ਅਤੇ ਐਮਆਈ ਉਤਪਾਦ (ਟੈਬਲੇਟ, ਲੈਪਟਾਪ, ਸਮਾਰਟ ਘੜੀਆਂ)

7 ਦਿਨ

ਸਿਰਫ਼ ਬਦਲਣਾ

ਸਾਰੇ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲਤਾ ਸੰਬੰਧੀ ਮੁੱਦਿਆਂ ਲਈ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਨਾਲ ਸਿੱਧਾ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।

  • ਅਧਿਕਾਰਤ ਸੇਵਾ ਪਾਰਟਨਰ ਲੋਕੇਟਰ: -

HP - ਬ੍ਰਾਂਡ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ 18002587170 'ਤੇ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।

  • ਬ੍ਰਾਂਡ ਸਪੋਰਟ ਸਾਈਟ: -

ਉਤਪਾਦ ਨਾਲ ਕਿਸੇ ਵੀ ਹੋਰ ਮੁੱਦੇ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ Flipkart - canteen@support.com ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ

ਫਰਨੀਚਰ, ਵੱਡੇ ਉਪਕਰਣ

ਬਾਕੀ ਛੋਟੇ ਘਰੇਲੂ ਉਪਕਰਣ - ਚਿਮਨੀ, ਵਾਟਰ ਪਿਊਰੀਫਾਇਰ, ਪੱਖਾ, ਗੀਜ਼ਰ ਸਿਰਫ

10 ਦਿਨ

ਸਿਰਫ਼ ਬਦਲਣਾ

ਇੰਸਟਾਲੇਸ਼ਨ ਦੀ ਲੋੜ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ, ਰਿਟਰਨ ਸਿਰਫ਼ ਉਦੋਂ ਹੀ ਯੋਗ ਹੋਵੇਗੀ ਜਦੋਂ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦ ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ।

ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਸੁਲਝਾਉਣ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਔਨਲਾਈਨ ਟੂਲਸ, ਫ਼ੋਨ ਰਾਹੀਂ, ਅਤੇ/ਜਾਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤਕਨੀਕੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਜੇਕਰ ਰਿਟਰਨ ਵਿੰਡੋ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ ਨੁਕਸ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸੇ ਮਾਡਲ ਦੀ ਬਦਲੀ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਵਾਧੂ ਕੀਮਤ ਦੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਜੇਕਰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਨੁਕਸ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਡਿਲੀਵਰੀ ਜਾਂ ਇੰਸਟਾਲੇਸ਼ਨ ਦੇ 10 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਨਿਦਾਨ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਗਲੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਬ੍ਰਾਂਡ ਸੇਵਾ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਜਾਵੇਗਾ।

ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਬਦਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਕਰਿਆਨੇ - (ਡੇਅਰੀ, ਬੇਕਰੀ, ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ)

ਸਿਰਫ਼ 2 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਰਿਫੰਡ

ਕਰਿਆਨੇ - (ਕਰਿਆਨੇ ਦੇ ਅਧੀਨ ਬਾਕੀ ਚੀਜ਼ਾਂ)

10 ਦਿਨ

ਸਿਰਫ਼ ਰਿਫੰਡ

ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਪਹਿਲੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਵਿੱਚ ਹੀ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ। ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤਾਜ਼ੇ ਫਲ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਮਿਲਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਡੇ ਫਲਾਂ ਅਤੇ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰ ਕਰਨ ਦੀ ਦੁਬਾਰਾ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਾਂਗੇ ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣਾ ਸਲਾਟ ਗੁਆ ਦਿੰਦੇ ਹੋ। ਜੇਕਰ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣਾ ਸਲਾਟ ਖੁੰਝਾਉਂਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਸੁਪਰਮਾਰਟ ਤੋਂ ਬਾਕੀ ਕਰਿਆਨੇ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਦੁਬਾਰਾ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਰਾਹੀਂ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣਗੀਆਂ।

ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ ਅਤੇ ਖਰੀਦੋ

10 ਦਿਨ

ਸਿਰਫ਼ ਰਿਫੰਡ

ਇਹ ਨੀਤੀ ਚੋਣਵੇਂ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇਗੀ (ਭੂਗੋਲਿਕ ਕਵਰੇਜ, ਉਤਪਾਦ, ਗਾਹਕ ਅਤੇ ਸਮਾਂ ਮਿਆਦ)।

ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰੋ ਅਤੇ ਖਰੀਦੋ ਲਾਭ ਤਾਂ ਹੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣਗੇ ਜੇਕਰ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਆਈਟਮ ਅਜ਼ਮਾਓ ਅਤੇ ਖਰੀਦੋ 'ਤੇ ਸੀ। ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਆਰਡਰ 'ਤੇ ਆਮ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਦੀ ਨੀਤੀ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇਗੀ। ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਬਦਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

 

ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਨਹੀਂ ਪੁੱਛੇ ਗਏ

10 ਦਿਨ

ਰਿਫੰਡ ਜਾਂ ਬਦਲੀ

ਇਹ ਨੀਤੀ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਰਾਹੀਂ ਗਾਹਕਾਂ ਲਈ ਉਤਪਾਦ ਵਾਪਸੀ ਦੀਆਂ ਆਸਾਨ ਬੇਨਤੀਆਂ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ, ਪਿਕ-ਅੱਪ ਅਤੇ ਧੋਖਾਧੜੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਦੇ ਸਮੇਂ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾਵਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ।

ਇਹ ਨੀਤੀ ਉਦੋਂ ਹੀ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇਗੀ ਜੇਕਰ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਇਹ ਨੀਤੀ ਉਤਪਾਦ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੀ ਸੀ। ਜੇਕਰ ਨਹੀਂ, ਤਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਨੀਤੀ ਆਰਡਰ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇੱਕ ਗਾਹਕ ਇਸ ਨੀਤੀ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਿਰਫ਼ ਇੱਕ ਵਾਰ ਬਦਲੀ ਲੈਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਇੱਥੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹੋਰ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ।

ਇਸ ਨੀਤੀ ਦੇ ਅਪਵਾਦ: ਨਿਮਨਲਿਖਤ ਦਾਅਵਿਆਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਨੀਤੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਅਤੇ ਸੰਬੰਧਿਤ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੁਆਰਾ ਕਵਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ

a ਉਤਪਾਦ ਅਣਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਬੀ. ਉਤਪਾਦ/ਸਹਾਜ਼ ਗੁੰਮ ਹੈ

c. ਗਲਤ ਉਤਪਾਦ / ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤੇ ਗਏ

 

ਕੋਈ ਰਿਟਰਨ ਵਰਗ ਨਹੀਂ

ਉਪਰੋਕਤ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਉਤਪਾਦ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਸੁਭਾਅ ਜਾਂ ਹੋਰ ਕਾਰਨਾਂ ਕਰਕੇ ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ, ਉਤਪਾਦ ਪੰਨੇ 'ਤੇ ਨੀਤੀ ਪ੍ਰਚਲਿਤ ਹੋਵੇਗੀ।

ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਨਾ-ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਪੂਰੀ ਸੂਚੀ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ

 

ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

7 ਦਿਨ

ਸਿਰਫ਼ ਬਦਲਣਾ

ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਜਾਂ ਤਾਂ ਔਨਲਾਈਨ ਟੂਲਸ, ਫ਼ੋਨ ਰਾਹੀਂ, ਅਤੇ/ਜਾਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਤਕਨੀਕੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਨਿਪਟਾਰਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।

ਜੇਕਰ ਰਿਟਰਨ ਵਿੰਡੋ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ ਨੁਕਸ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸੇ ਮਾਡਲ ਦੀ ਬਦਲੀ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਵਾਧੂ ਕੀਮਤ ਦੇ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਜੇਕਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕਿਸੇ ਨੁਕਸ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਨਿਦਾਨ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਗਲੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਵਾਰੰਟੀ ਪਾਰਟਨਰ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।

ਭਾਗ 2 - ਪਿਕ-ਅੱਪ ਅਤੇ ਪ੍ਰੋਸੈਸਿੰਗ ਵਾਪਸ ਕਰਦਾ ਹੈ

ਵਾਪਸੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਜਿੱਥੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਵੱਖਰੇ ਪਤੇ ਤੋਂ ਆਈਟਮਾਂ (ਆਈਟਮਾਂ) ਨੂੰ ਚੁੱਕਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਪਤਾ ਤਾਂ ਹੀ ਬਦਲਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੇਕਰ ਪਿਕ-ਅੱਪ ਸੇਵਾ ਨਵੇਂ ਪਤੇ 'ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਹੋਵੇ

ਪਿਕ-ਅੱਪ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਤੁਹਾਡੇ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਲਈ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ:

ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਹਾਲਾਤ
ਸਹੀ ਉਤਪਾਦ IMEI/ਨਾਮ/ਚਿੱਤਰ/ਬ੍ਰਾਂਡ/ਸੀਰੀਅਲ ਨੰਬਰ/ਲੇਖ ਨੰਬਰ/ਬਾਰ ਕੋਡ ਮੇਲ ਖਾਂਦਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ MRP ਟੈਗ ਨਿਰਲੇਪ ਅਤੇ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ 'ਤੇ ਦਿਖਾਈ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਪੂਰਾ ਉਤਪਾਦ ਸਾਰੀਆਂ ਇਨ-ਦ-ਬਾਕਸ ਐਕਸੈਸਰੀਜ਼ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਰਿਮੋਟ ਕੰਟਰੋਲ, ਸਟਾਰਟਰ ਕਿੱਟਾਂ, ਹਦਾਇਤ ਮੈਨੂਅਲ, ਚਾਰਜਰ, ਹੈੱਡਫ਼ੋਨ, ਆਦਿ), ਮੁਫ਼ਤ ਅਤੇ ਕੰਬੋਜ਼ (ਜੇ ਕੋਈ ਹੋਵੇ) ਮੌਜੂਦ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ।
ਨਾ ਵਰਤਿਆ ਉਤਪਾਦ ਉਤਪਾਦ ਅਣਵਰਤਿਆ, ਧੋਤਾ, ਗੰਦਾ, ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਦਾਗ ਦੇ ਅਤੇ ਗੈਰ-ਛੇੜਛਾੜ ਗੁਣਵੱਤਾ ਜਾਂਚ ਸੀਲਾਂ/ਰਿਟਰਨ ਟੈਗ/ਵਾਰੰਟੀ ਸੀਲਾਂ (ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਲਾਗੂ ਹੋਵੇ) ਵਾਲਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਮੋਬਾਈਲ/ਲੈਪਟਾਪ/ਟੈਬਲੇਟ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਡਿਵਾਈਸ ਨੂੰ ਫਾਰਮੈਟ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਸਕ੍ਰੀਨ ਲੌਕ (ਪਿੰਨ, ਪੈਟਰਨ ਜਾਂ ਫਿੰਗਰਪ੍ਰਿੰਟ) ਨੂੰ ਅਯੋਗ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। iCloud ਲਾਕ ਐਪਲ ਡਿਵਾਈਸਾਂ ਲਈ ਅਯੋਗ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਖਰਾਬ ਉਤਪਾਦ ਉਤਪਾਦ (ਸਿਮ ਟਰੇ/ਚਾਰਜਿੰਗ ਪੋਰਟ/ਹੈੱਡਫੋਨ ਪੋਰਟ, ਬੈਕ-ਪੈਨਲ ਆਦਿ ਸਮੇਤ) ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਖੁਰਚਿਆਂ, ਡੈਂਟਾਂ, ਹੰਝੂਆਂ ਜਾਂ ਛੇਕ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਖਰਾਬ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਅਸਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ/ਬਾਕਸ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਰਹਿਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

ਫੀਲਡ ਐਗਜ਼ੀਕਿਊਟਿਵ ਵਾਪਸੀ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ ਜੇਕਰ ਉਪਰੋਕਤ ਵਿੱਚੋਂ ਕੋਈ ਵੀ ਸ਼ਰਤਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਕਿਸੇ ਵੀ ਉਤਪਾਦ ਲਈ ਜਿਸ ਲਈ ਰਿਫੰਡ ਦਿੱਤਾ ਜਾਣਾ ਹੈ, ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੁਆਰਾ ਵਾਪਸ ਕੀਤੇ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਭਾਗ 3 - ਸਫਲ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਆਮ ਨਿਯਮ

  1. ਕੁਝ ਖਾਸ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਜਿੱਥੇ ਵਿਕਰੇਤਾ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਬਦਲੀ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਮਰੱਥ ਹੈ, ਇੱਕ ਰਿਫੰਡ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
  2. ਉਹਨਾਂ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਜਿੱਥੇ ਇੱਕ ਉਤਪਾਦ ਐਕਸੈਸਰੀ ਗੁੰਮ/ਨੁਕਸਾਨ/ਨੁਕਸਦਾਰ ਪਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਵਿਕਰੇਤਾ ਜਾਂ ਤਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਐਕਸੈਸਰੀ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੇ ਵਿਵੇਕ 'ਤੇ, ਐਕਸੈਸਰੀ ਦੀ ਕੀਮਤ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਰਕਮ ਲਈ ਇੱਕ eGV ਜਾਰੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
  3. ਉਹਨਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਲਈ ਜਿੱਥੇ ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੇ ਸੇਵਾ ਭਾਈਵਾਲਾਂ ਦੁਆਰਾ ਸਥਾਪਨਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਪੈਕਿੰਗ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨਾ ਖੋਲ੍ਹੋ। ਫਲਿੱਪਕਾਰਟ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਮਚਾਰੀ ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਅਣਬਾਕਸਿੰਗ ਅਤੇ ਸਥਾਪਨਾ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨਗੇ।
  4. ਫਰਨੀਚਰ ਲਈ, ਕਿਸੇ ਵੀ ਉਤਪਾਦ-ਸਬੰਧਤ ਮੁੱਦਿਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਅਧਿਕਾਰਤ ਸੇਵਾ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ (ਮੁਫ਼ਤ) ਅਤੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਨੁਕਸਦਾਰ/ਨੁਕਸ ਵਾਲੇ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਬਦਲ ਕੇ ਹੱਲ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ। ਪੂਰੀ ਬਦਲੀ ਸਿਰਫ਼ ਉਹਨਾਂ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ਜਿੱਥੇ ਸੇਵਾ ਕਰਮਚਾਰੀ ਇਹ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਨੁਕਸਦਾਰ/ਨੁਕਸ ਵਾਲੇ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆ ਦਾ ਹੱਲ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ।

'ਜੇਕਰ ਉਤਪਾਦ ਡਿਲੀਵਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਪੁਸ਼ਟੀਕਰਨ ਈਮੇਲ/SMS ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਤਾਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੂੰ ਜਾਂਚ ਲਈ ਡਿਲੀਵਰੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਦੀ ਮਿਤੀ ਤੋਂ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਮੁੱਦੇ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰੋ।'

Canteen.in ਵਿੱਚ ਜੀ ਆਇਆਂ ਨੂੰ ..! ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਢੁਕਵਾਂ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਵੈਬਸਾਈਟ ਕਾਰਜਕੁਸ਼ਲਤਾ ਨੂੰ ਸਮਰੱਥ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕੂਕੀਜ਼ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਾਂ। ਕੂਕੀਜ਼ ਇਹ ਦੇਖਣ ਵਿੱਚ ਸਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿਹੜੇ ਲੇਖ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦਿਲਚਸਪੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ। ਇਹ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਜਾਂ ਇਸਦੇ ਤੀਜੀ-ਧਿਰ ਦੇ ਟੂਲ ਨਿੱਜੀ ਡੇਟਾ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬ੍ਰਾਊਜ਼ਿੰਗ ਡੇਟਾ ਜਾਂ IP ਪਤੇ) ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੂਕੀਜ਼ ਜਾਂ ਹੋਰ ਪਛਾਣਕਰਤਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਇਸਦੇ ਕੰਮਕਾਜ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹਨ ਅਤੇ ਕੂਕੀ ਨੀਤੀ ਵਿੱਚ ਦਰਸਾਏ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੇ ਹਨ।

ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੋਟਿਸ ਨੂੰ ਬੰਦ ਜਾਂ ਖਾਰਜ ਕਰਕੇ ਕੂਕੀਜ਼ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਹੋਰ ਜਾਣਨ ਲਈ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੂਕੀ ਨੀਤੀ ਵੇਖੋ ।