రద్దు విధానం

రద్దు విధానం

ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో కస్టమర్ ఆర్డర్‌లను రద్దు చేసిన కారణంగా కస్టమర్‌పై రద్దు రుసుము విధించబడవచ్చు ("రద్దు రుసుము"). ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో పేర్కొన్న ఆర్డర్‌ను ఉంచడం/నిర్ధారించడంపై కస్టమర్ ఆర్డర్‌ను రద్దు చేయడానికి ఎంచుకున్న సమయం ఆధారంగా అటువంటి రద్దు రుసుము వసూలు చేయబడుతుంది. ఉత్పత్తి పేజీలో ప్రత్యేకంగా అందించిన విధంగా, ఆర్డర్ చేసిన ప్రారంభ కొన్ని గంటల వరకు మాత్రమే ఆర్డర్‌ల ఉచిత రద్దు ఉంటుందని స్పష్టం చేయబడింది. అటువంటి కాలపరిమితి తర్వాత, వర్తించే ఉత్పత్తులపై రద్దు రుసుము విధించబడుతుంది.

రద్దు రుసుము ఎందుకు వసూలు చేయబడుతుంది?

విక్రేత ఆర్డర్‌ను ప్రాసెస్ చేయడంలో స్లాట్, సమయం మరియు శ్రమను భర్తీ చేయడానికి మరియు లాజిస్టిక్స్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్‌లు ఆర్డర్‌ను షిప్ చేసినప్పుడు అయ్యే ఖర్చును భర్తీ చేయడానికి రద్దు రుసుము వసూలు చేయబడుతుంది.

క్యాంటీన్ ద్వారా వసూలు చేయబడిన రద్దు రుసుము కస్టమర్‌లు ఆర్డర్‌ను రద్దు చేసిన కారణంగా ఫ్లిప్‌కార్ట్ భరించే ఛార్జీలకు సమానంగా లేదా అంతకంటే తక్కువగా ఉంటుంది.

రద్దు రుసుము ఎలా వసూలు చేయబడుతుంది?

రద్దు చేసిన ఆర్డర్ కోసం కస్టమర్ చెల్లించిన మొత్తం నుండి రద్దు రుసుము తీసివేయబడుతుంది.

క్యాంటీన్ కాలానుగుణంగా రద్దు రుసుమును సవరించే/మాఫీ చేసే హక్కును కలిగి ఉంటుంది. రద్దు రుసుము భారతీయ రూపాయిలలో కోట్ చేయబడుతుంది.

వినియోగదారు ఎప్పుడు వాపసు పొందుతారు?

ఉత్పత్తిని మాకు స్వీకరించిన తర్వాత లేదా విక్రేత ఉత్పత్తుల రసీదు గురించి మాకు తెలియజేసినప్పుడు ప్రాసెసింగ్ టైమ్‌లైన్‌లు క్రింది విధంగా ఉన్నాయి.

వాపసు పద్ధతి వాపసు సమయం ఫ్రేమ్
క్రెడిట్ కార్డ్, డెబిట్ కార్డ్, నెట్ బ్యాంకింగ్, UPI లింక్డ్ బ్యాంక్ ఖాతా 3-7 వ్యాపార రోజులు

డిస్కౌంట్ వోచర్‌లు లేదా అలాంటి ఇతర ప్రమోషనల్ ఆఫర్‌లు పునరుద్ధరించబడతాయా?

రద్దు చేయబడిన ఆర్డర్‌ను ఉంచేటప్పుడు వినియోగదారు ఏదైనా తగ్గింపు వోచర్‌లు లేదా ప్రచార ఆఫర్‌లను ఉపయోగించినట్లయితే, డిస్కౌంట్ వోచర్‌లు లేదా ప్రమోషనల్ ఆఫర్‌లు జప్తు చేయబడతాయి.

వినియోగదారు ఆర్డర్‌ను ఎలా రద్దు చేయవచ్చు?

ఆర్డర్‌ను రద్దు చేయడానికి, వినియోగదారు వారి ప్రొఫైల్‌కు వెళ్లినప్పుడు బటన్ యొక్క 'ఆర్డర్‌లు' కనిపిస్తుంది. మీరు ఆర్డర్‌ల పేజీకి మళ్లించబడిన తర్వాత, ఆర్డర్‌ని రద్దు చేయడానికి ఆర్డర్ చేసిన వస్తువుల జాబితాను చూస్తారు, మీరు రద్దు చేయాలనుకుంటున్న అంశాన్ని ఎంచుకోండి. రద్దు ఆర్డర్‌పై క్లిక్ చేయండి మీ ఆర్డర్ రద్దు చేయబడుతుంది.

  • వినియోగదారు పొరపాటున ఒకే ఉత్పత్తి కోసం బహుళ ఆర్డర్‌లను ఉంచినట్లయితే.
  • ఊహించిన డెలివరీ తేదీ వినియోగదారుకు ఆమోదయోగ్యం కానట్లయితే.
  • వినియోగదారు షిప్పింగ్ లేదా బిల్లింగ్ చిరునామాను మార్చాలనుకుంటే.
  • వినియోగదారు ఒప్పంద వివరాలను లేదా చెల్లింపు మోడ్‌ను నవీకరించాలనుకుంటే లేదా మార్చాలనుకుంటే
  • వినియోగదారు ఉత్పత్తి పరిమాణం లేదా రంగును మార్చాలనుకుంటే.
  • మరియు రీఫండ్ మరియు రీప్లేస్‌మెంట్ పాలసీ కింద వచ్చే ఏదైనా నిర్దిష్ట కారణం.

Canteen.in కి స్వాగతం..! మీ కోసం మరింత సంబంధిత అనుభవాన్ని అందించడానికి, మేము కొన్ని వెబ్‌సైట్ కార్యాచరణను ప్రారంభించడానికి కుక్కీలను ఉపయోగిస్తాము. మీకు ఏ కథనాలు ఎక్కువగా ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాయో చూడడానికి కుక్కీలు మాకు సహాయపడతాయి. ఈ వెబ్‌సైట్ లేదా దాని థర్డ్-పార్టీ సాధనాలు వ్యక్తిగత డేటాను (ఉదా. బ్రౌజింగ్ డేటా లేదా IP చిరునామాలు) ప్రాసెస్ చేస్తాయి మరియు కుక్కీలు లేదా ఇతర ఐడెంటిఫైయర్‌లను ఉపయోగిస్తాయి, ఇవి దాని పనితీరుకు అవసరమైనవి మరియు కుక్కీ విధానంలో వివరించిన ప్రయోజనాలను సాధించడానికి అవసరం.

మీరు ఈ నోటీసును మూసివేయడం లేదా తీసివేయడం ద్వారా కుక్కీల వినియోగాన్ని అంగీకరిస్తున్నారు, మరింత తెలుసుకోవడానికి, దయచేసి కుక్కీ విధానాన్ని చూడండి .